Dù là tân binh, em trai Phạm Băng Băng vẫn được hưởng nhiều đặc quyền của sao hạng A nhờ có chị gái 'chống lưng'

Chưa chính thức ra mắt song Phạm Thừa Thừa vẫn đang được hưởng nhiều đặc quyền, một phần lớn nhờ có người chị gái nổi tiếng Phạm Băng Băng.

Sau khi tham gia chương trình truyền hình tìm kiếm nhóm nhạc nam Idol Producer, em trai Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng.

Mới đây, Phạm Thừa Thừa tuyên bố thành lập phòng làm việc riêng mang riêng "Truyền hình và văn hoá Mỹ Đào Thừa Tinh" thuộc tỉnh Vô Tích, Giang Tô. Tên phòng làm việc được kết hợp từ tên bố, mẹ và người hâm mộ "Thừa Tinh". 


Phạm Thừa Thừa may mắn khi có chị gái nổi tiếng

Đây là một quyết định khá bất ngờ đối với nhiều cư dân mạng khi hiện tại Phạm Thừa Thừa còn chưa chính thức ra mắt. Được biết phòng làm việc của em trai Phạm Băng Băng vẫn trực thuộc công ty quản lý Yuehua, tuy nhiên mọi hoạt động cá nhân, lịch trình sẽ do phòng làm việc quản lý.

Cũng có nhiều thông tin cho rằng phòng làm việc riêng của Phạm Băng Băng sẽ hỗ trợ hết mình cho các hoạt động của Phạm Thừa Thừa. Studio riêng của nàng Võ Mị Nương được biết tới là một trong những "đoàn đội' mạnh nhất của showbiz Hoa ngữ, các nhân viên đều sở hữu mối quan hệ tốt trong giới giải trí và làm việc vô cùng chuyên nghiệp.

Được biết trong vòng 3 năm qua, không có một nhân viên nào bên cạnh Phạm Băng Băng nghỉ việc.


Phạm Thừa Thừa đạt 3 triệu người theo dõi trên weibo

Không thể phủ nhận sự nổi tiếng của chị gái đã ảnh hưởng tích cực đến Phạm Thừa Thừa. Ngay sau khi kết thúc chương trình Idol Producer, Phạm Thừa Thừa đã nhận được những hợp đồng quảng cáo riêng, mới đây nhất là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Không chỉ vậy, cậu còn được trở thành khách mời của chương trình ăn khách Chạy đi người anh em bên cạnh anh rể tương lai Lý Thần. 


Phạm Thừa Thừa bên cạnh "anh rể" Lý Thần

Phạm Băng Băng cũng tích cực lăng xê em trai mọi lúc mọi nơi. Mới đây nhất người đẹp không ngại mang chiếc quạt có mặt em trai đến phim trường để bày tỏ sự ủng hộ cậu em kém 19 tuổi. 


Phạm Băng Băng cầm quạt in hình em trai


Phạm Thừa Thừa cùng nhóm nhạc Nine Percent vừa hoàn thành khóa huấn luyện tại Mỹ để chuẩn bị ra mắt tại Trung Quốc

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-la-tan-binh-em-trai-pham-bang-bang-van-duoc-huong-nhieu-dac-quyen-cua-sao-hang-a-nho-co-chi-gai-chong-lung-n-152090.html

Phạm Thừa Thừa Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất