Gia đình Hồ Hạnh Nhi ở khách sạn triệu đô dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới, mỗi đêm mất hơn tỷ đồng

Nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi được trải nghiệm những điều tuyệt vời và xa xỉ trong chuyến du lịch tới Maldives cùng với chồng và con trai cưng.

Với nắng vàng, cát trắng, biển tranh, Maldives chính là điểm đến trong mơ của nhiều người. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 39 của mình, Hồ Hạnh Nhi đã cùng ông xã và con trai cưng tới thăm quần đảo nhiệt đới tuyệt đẹp này. Đây cũng là chuyến đi nước ngoài đầu tiên của bé Brenda – quý tử nhà Hạnh Nhi và Philip Lee.

Gia đình Hồ Hạnh Nhi ở khách sạn triệu đô dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới, mỗi đêm mất hơn tỷ đồng-1Gia đình Hồ Hạnh Nhi ở khách sạn triệu đô dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới, mỗi đêm mất hơn tỷ đồng-2
Nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi được trải nghiệm những điều tuyệt vời và xa xỉ trong chuyến du lịch tới Maldives cùng với chồng và con trai cưng.

Không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp, thưởng thức các món ăn ngon mà gia đình Hồ Hạnh Nhi còn được trải nghiệm ở tại khách sạn triệu đô dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới. Khách sạn này tên là Muraka mới được mở cửa vào tháng 11.

3 thành viên nhà Hồ Hạnh Nhi là 1 trong những người đầu tiên tận hưởng những tiện nghi hàng đầu thế giới và phong cảnh thiên nhiên đẹp nín thở dưới lòng đại dương. Được biết, giá tiền mà khách phải trả mỗi đêm ở khách sạn này khoảng 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng).

Gia đình Hồ Hạnh Nhi ở khách sạn triệu đô dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới, mỗi đêm mất hơn tỷ đồng-3
Mỗi đêm tại khách sạn dưới đáy biển, khách phải chi trả hơn 1,1 tỷ đồng.

Đăng tải những bức ảnh đẹp tại khách sạn, ông xã của Hồ Hạnh Nhi bày tỏ sự ấn tượng của mình với chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời ở nơi đây. Bé Brenda cũng vô cùng thích thú vì được ngắm nhìn những con cá nhiều màu sắc bơi lội dưới biển.

Được biết, khách sạn có quán bar, phòng tập gym, bể bơi vô cực, bồn tắm hướng biển và một tầng với phòng ngủ dưới đáy đại dương.

Gia đình Hồ Hạnh Nhi ở khách sạn triệu đô dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới, mỗi đêm mất hơn tỷ đồng-4Gia đình Hồ Hạnh Nhi ở khách sạn triệu đô dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới, mỗi đêm mất hơn tỷ đồng-5Gia đình Hồ Hạnh Nhi ở khách sạn triệu đô dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới, mỗi đêm mất hơn tỷ đồng-6Gia đình Hồ Hạnh Nhi ở khách sạn triệu đô dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới, mỗi đêm mất hơn tỷ đồng-7Gia đình Hồ Hạnh Nhi ở khách sạn triệu đô dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới, mỗi đêm mất hơn tỷ đồng-8Gia đình Hồ Hạnh Nhi ở khách sạn triệu đô dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới, mỗi đêm mất hơn tỷ đồng-9Gia đình Hồ Hạnh Nhi ở khách sạn triệu đô dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới, mỗi đêm mất hơn tỷ đồng-10
Những điều tuyệt vời mà Hồ Hạnh Nhi và chồng con được tận hưởng trong chuyến đi Maldives.

Hồi tháng 5 năm ngoái, Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee cũng tới Maldives tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn. Trong chuyến đi trên, 2 vợ chồng cô chính thức công bố việc Hồ Hạnh Nhi có bầu bé Brenda.

Bản thân Hồ Hạnh Nhi luôn bày tỏ khao khát có thêm con. Trong một số bức ảnh chụp tại Maldives lần này, cô lộ vòng 2 lớn hơn trước. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Hồ Hạnh Nhi đã có tin vui bầu bí lần 2.

Theo Người Lao Động


Hồ Hạnh Nhi Du lịch

Tin tức mới nhất