Du lịch Thái Lan thú vị hơn nhờ… smartphone

Với những cải tiến nổi trội, smartphone đã trở thành trợ thủ đắc lực, giúp những chuyến du lịch đến các địa điểm "vàng" như Thái Lan trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn.

Thái Lan được biết đến như địa điểm du lịch lý tưởng dành cho giới trẻ bởi nhiều chỗ chụp hình “sống ảo”, vô số các hoạt động giải trí cùng nhiều món ăn phong phú mang đậm nét văn hóa đặc trưng. Là một “chân đi” thực thụ chắc hẳn sẽ chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho mỗi chuyến đi của mình với một balo đầy đủ các dụng cụ cần thiết như quần áo, giày dép, giấy tờ tùy thân… nhưng làm thế nào để vừa có tất cả đồ và vừa gọn nhẹ tiện lợi là điều mà giới trẻ cực kỳ quan tâm khi đi du lịch.

Du lịch Thái Lan thú vị hơn nhờ… smartphone-1

Nokia 3.1 được ví von là “travel phone” dành cho mọi giới trẻ bởi sự nhỏ gọn và tiện dụng sẽ giúp hành trình của bạn trở nên dễ dàng. Đây là dòng smartphone được cập nhật hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất với các tính năng hữu ích được trang bị cho dế yêu khi đi du lịch, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực thay thế cho một chiếc balo to đùng trong mỗi chuyến đi của bạn đây.

Pin “trâu” thỏa sức trải nghiệm

Du lịch Thái Lan thú vị hơn nhờ… smartphone-2

Pin trâu cho một chuyến du hí không sợ sấp nguồn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nếu có quên mang theo dây sạc vì các em Nokia được trang bị thời lượng pin kéo dài lên đến 2 ngày, cho bạn thỏa sức chụp ảnh mọi ngóc ngách dù lên là leo núi ở Chiang Mai hay xuống biển ở Phuket. Quẳng gánh lo về pin và tận hưởng Thái Lan ở ngay trước mắt nhé.

Camera bắt trọn mọi khung hình

Ghi dấu tuổi trẻ của bạn qua từng chuyến đi một cách sống động nhờ có camera thần sầu của Nokia 3.1. Được trang bị máy ảnh sau tự động lấy nét 13MP, Nokia 3.1 hỗ trợ người dùng bắt được những khoảnh khắc ấn tượng.

Bên cạnh đó, camera trước với ống kính góc rộng giúp bạn có thể đưa thêm nhiều hơn vào một khung hình selfie cùng chụp toàn cảnh với hiệu ứng panorama, mọi khung cảnh tại Thái Lan sẽ được bắt trọn vào ống kính Nokia 3.1 theo cách chi tiết, sắc nét và sống động, bất kể ngày hay đêm.

Du lịch Thái Lan thú vị hơn nhờ… smartphone-3

Hãy ghi lại những hình ảnh thật đẹp của mỗi chuyến đi vì mỗi nơi chúng ta đến chính là “điểm dừng chân của tuổi trẻ”. Và hãy để camera của Nokia đồng hành cùng tuổi trẻ của bạn với từng chuyến đi.

Cùng trợ lý Google Assistant khám phá mọi ngóc ngách

Các vấn đề bạn lo lắng cho mỗi khi đi du lịch sẽ không còn là vấn đề bởi vì đã có “cô trợ lý” đắc lực Google Assistant sẽ hỗ trợ bạn giải quyết tất cả khó khăn và thắc mắc tại Thái Lan.

Nếu bạn cần tìm các quán ăn ngon đúng điệu Thái Lan, có thể bật ngay Google Assistant để cô trợ lý này đề xuất cho bạn. Hoặc khi bạn gặp khó khăn trong việc giao tiếp cùng người bản địa, cứ Ok Google cô trợ lý này sẽ tự động dịch ngay cho bạn.

Du lịch Thái Lan thú vị hơn nhờ… smartphone-4

Khám phá Thái Lan chưa bao giờ đơn giản và gọn nhẹ đến thế, chỉ cần sở hữu một “travelphone” của đại gia đình Nokia bạn đã có thể du hí mọi nơi tại xứ sở chùa vàng và còn có thể tạo nên những bức ảnh đầy sức sống tuyệt vời.

Du lịch Thái Lan thú vị hơn nhờ… smartphone-5

Cơ hội du hí Thái Lan hàng tuần hoàn toàn miễn phí với chương trình mua Nokia “Mở cửa thần kỳ, chào hè Thái Lan” dành cho mọi người khi mua các dòng điện thoại Nokia 3.1, Nokia 5.1 Plus, Nokia 6.1 Plus và Nokia 8.1.

Tổng giải thưởng cho chương trình lên đến 416 triệu đồng với cơ hội trúng thưởng lên đến 100% với 2 cặp vé du lịch Thái Lan mỗi tuần cùng vô số voucher với các mệnh giá từ 30.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng và 500.000 đồng.

Chương trình áp dụng tại các kênh bán hàng Nokia trên toàn quốc và kéo dài từ ngày 15/04 - 12/05/2019.

Doãn Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-lich-thai-lan-thu-vi-hon-nho-smartphone-n-182701.html

Du lịch smartphone

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao