Dù Mâu Thủy đánh tiếng lui, Hoàng Thùy vẫn chưa dám chắc suất đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019

Nếu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 kịp lộ diện thì chưa chắc Hoàng Thùy đã là chủ nhân của tấm vé dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm sau.

Sắp tới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê sẽ chinh chiến tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Mặc dù còn rất sớm nhưng tấm vé đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 đã trở thành chủ đề được nhiều fan sắc đẹp quan tâm. 

Câu hỏi được đặt ra là: Người đẹp nào sẽ có cơ hội nối gót H'Hen Niê chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp uy tín này?

Dù Mâu Thủy đánh tiếng lui, Hoàng Thùy vẫn chưa dám chắc suất đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019-1
Người đẹp nào sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019?

Ngay lập tức, mọi sự chú ý đều đổ dồn về Hoàng Thùy và Mâu Thủy - 2 Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Xét về ưu thế danh hiệu, Hoàng Thùy được cho là đang ở "cửa trên" so với người đẹp họ Mâu. 

Nhìn chung, Hoa hậu thi quốc tế năm nay và Á hậu 1 thi quốc tế năm sau cũng là điều hợp tình hợp lý. Tuy nhiên, chuyện gì cũng có thể bất ngờ xảy ra và Á hậu 2 Mâu Thủy chưa hẳn là không có cơ hội cạnh tranh tấm vé dự thi Miss Universe 2019.

Dù Mâu Thủy đánh tiếng lui, Hoàng Thùy vẫn chưa dám chắc suất đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019-2
Á hậu 1 Hoàng Thùy và Á hậu 2 Mâu Thủy.

Tuy nhiên, tự nhận ra mình "đuối" hơn chân dài xứ Thanh về danh hiệu sắc đẹp trong nước nên Mâu Thủy cũng không đặt hy vọng quá nhiều về tấm xé xuất ngoại, dù cho sự khao khát trong cô không hề thua kém. 

Trong cuộc trò chuyện với Saostar mới đây, người đẹp họ Mâu chia sẻ về sự lỡ duyên với đường đua nhan sắc quốc tế. Cô cho biết: "Dĩ nhiên là Thủy tiếc lắm vì không có suất đi thi Miss Universe. Thủy thậm chí là muốn 'giành giật' để đi thi. Thủy có nói giỡn với Thùy là 'Thùy ơi, bà đi lấy chồng đi, để tui đi thi'.

Thế nhưng Thủy biết chấp nhận sự thật và quyết định rẽ lối sang hướng đi khác! Dù sao mình cũng là Á hậu rồi, chứ đâu phải là top 45 gì mà cứ phải đua ganh với những cái người ta có, phải tập hài lòng và tham vọng hơn với những điều mình có!".

Dù Mâu Thủy đánh tiếng lui, Hoàng Thùy vẫn chưa dám chắc suất đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019-3
Mâu Thủy muốn thi Miss Universe 2019 nhưng cô chấp nhận sự thật là không có suất.

Sau khi Mâu Thủy đánh tiếng lui và quyết định rẽ lối sang hướng đi khác, tấm vé thi Miss Universe 2019 được cho là "đã chắc nay càng thêm chắc" trong tay Hoàng Thùy.

Có thể nói cơ hội xuất ngoại đang rất rộng mở với người đẹp xứ Thanh. Cô cũng được khán giả kỳ vọng sẽ lập nên kỳ tích bởi sở hữu vẻ đẹp Á Đông cá tính, vóc dáng gợi cảm và kỹ năng catwalk chuyên nghiệp.

Dù Mâu Thủy đánh tiếng lui, Hoàng Thùy vẫn chưa dám chắc suất đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019-4
Hoàng Thùy là nhan sắc cá tính và gợi cảm.

Tuy nhiên, việc Hoàng Thùy có được chọn thi Miss Universe 2019 hay không còn phụ thuộc vào đơn vị giữ bản quyền. Theo thông lệ, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức 2 năm 1 lần với mục đích tìm kiếm đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

Theo chu kỳ 2015 - 2017 - 2019... thì năm sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục diễn ra. Nếu tân hoa hậu 2019 lộ diện kịp thời để đại diện nước nhà thi quốc tế thì cơ hội dành cho Hoàng Thùy khá mong manh. 

Dù Mâu Thủy đánh tiếng lui, Hoàng Thùy vẫn chưa dám chắc suất đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019-5

Khi được hỏi về cơ hội xuất ngoại của Hoàng Thùy, giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Dương Trương Thiên Lý cho biết: "Nếu năm 2019, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chưa tổ chức kịp thì Á hậu 1 Hoàng Thùy sẽ được đề cử đi thi quốc tế. Và tôi nghĩ rằng nếu Hoàng Thùy đi thi thì sẽ không có vấn đề gì".

Về phía người hâm mộ, ai cũng hy vọng Hoàng Thùy có cơ hội đến với Miss Universe 2019 bởi tuổi tác của cô không còn trẻ, sắp vượt ngưỡng quy định của sân chơi sắc đẹp cấp thế giới.

Lê Ngọc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-chua-nam-chac-tam-ve-du-thi-miss-universe-2019-n-169424.html

Miss Universe Hoàng Thùy Mâu Thủy

Tin tức mới nhất