Dù nhớ nhung đến mấy, các chòm sao sau cũng sẽ không bao giờ chủ động nhắn tin cho bạn

Không phải họ không quan tâm đến bạn, có thể họ là người không biết thể hiện tình cảm của mình ra sao, hoặc họ đang chờ đợi tín hiệu được phát ra từ bạn.

Đối với các cặp đôi thì việc nhắn tin thường xuyên, liên tục là điều vô cùng bình thường. Không cần biết lý do gì khiến một trong hai người quên nhắn tin cho nhau nhưng chắc chắn một cuộc chiến tranh lạnh có thể xảy ra ngay lập tức. Vẫn biết là thế, vậy mà có những cung hoàng đạo dù nhớ nhung nhau đến mấy cũng không có thói quen cầm ngay lấy điện thoại. Cùng xem lý do mà họ biện minh cho việc không bao giờ chủ động nhắn tin cho đối phương nhé.

Bạch Dương - Giữ hình tượng cool ngầu

Bạn phải lòng một bạn Bạch Dương mạnh mẽ, cởi mở, tuy nhiên bạn vẫn luôn cảm thấy bạn ấy có vẻ không dành nhiều sự quan tâm cho bạn. Lý do chính là vì cái tôi quá cao, vì bạn ấy muốn giữ hình tượng trong mắt bạn mà bạn ấy không chịu thừa nhận rằng bạn ấy đang nhớ bạn. Có điều, với tính cách nóng vội, bốc đồng của mình thì chúng ta không thể đoán trước được Bạch Dương sẽ làm những gì. Biết đâu, vào một buổi tối nào đó, khi bạn vẫn đang hờn trách về độ hời hợt của Bạch Dương thì lại bất ngờ nhận được tin nhắn từ bạn ấy.

Dù nhớ nhung đến mấy, các chòm sao sau cũng sẽ không bao giờ chủ động nhắn tin cho bạn-1

Kim Ngưu - Tại sao mình phải hành động trước?

Khi ở cạnh một Kim Ngưu, bạn sẽ luôn là người chủ động và phải học cách làm quen với sự khô khan của họ. Mọi người thường không nhận xét Kim Ngưu giỏi ăn nói. Họ là những người trầm lặng, khép kín, ngay cả khi hai người nói chuyện trực tiếp với nhau, Kim Ngưu cũng thường lựa chọn im lặng. Vì là người cố chấp, một khi đã đưa ra quyết định, Kim Ngưu sẽ theo đó đến cùng. Nếu như Kim Ngưu đã không muốn là người hành động trước thì dù có đang cuống cuồng vì nhớ bạn họ cũng sẽ không nhắn tin cho bạn đâu.

Thiên Bình - Nhỡ mà...

Với tính cách thiếu quyết đoán, hay do dự làm cho Thiên Bình đắn đo trước mỗi lần nhắn tin cho bạn. Họ lo lắng khi đó bạn có rảnh hay không? Bạn có muốn nhận tin nhắn của họ hay không? Rồi bạn có sẵn sàng trả lời họ ngay khi nhận được hay không? Trông thì đúng là Thiên Bình luôn vui vẻ, lạc quan nhưng tâm hồn của bạn ấy lại vô cùng mong manh, dễ vỡ. Mọi thứ với Thiên Bình phải luôn cân bằng, hoàn hảo, tức là khi Thiên Bình đã dành tình cảm cho bạn thì họ cũng cần bạn phải thể hiện rằng bạn đang quan tâm đến họ.

Bọ Cạp - Âm thầm tương tác trên mạng xã hội, ra dấu hiệu cho đối phương chủ động

Bọ Cạp không phải tuýp người thích chủ động bắt đầu một cuộc nói chuyện. Họ không khéo nói thế nên, thay vì nhắn tin cho bạn thì Bọ Cạp sẽ có loạt hành động để bạn biết rằng họ đang nhớ bạn. Họ sẽ ngồi đọc hết tất cả những thứ bạn đăng lên mạng xã hội và nhấn like tất cả những bức ảnh có bạn trong đó. Nếu như nhận thấy những hành động nhỏ này của Bọ Cạp thì đừng chờ đợi gì nữa, hãy nhắn tin ngay cho bạn ấy đi nhé, vì bạn ấy đang nhớ bạn nhiều lắm đó.

Nhân Mã - Sợ cảm xúc dâng trào khó kiềm chế

Khi yêu, có thể bạn là cả thế giới của Nhân Mã nhưng không phải vì thế mà họ sẽ là người thường xuyên chủ động nhắn tin cho bạn. Nhân Mã vốn là những người yêu thích tự do, vui vẻ và hoạt bát, thế nhưng, ai mà biết được, trong chuyện tình cảm, Nhân Mã lại sợ cảm xúc của mình bị rối loạn đến thế. Nhân Mã sẽ tạo ra một khoảng cách nhất định giữa hai bạn đủ để cả hai duy trì tốt đẹp mối quan hệ và bản thân họ không bị quá phụ thuộc vào bạn.

Song Tử - Càng nhắn càng nhớ, nên là thôi

Trong khi Song Tử vẫn luôn bị người khác nói là vô tâm thì sao bạn không chủ động nhắn tin thay vì ngồi đợi tin nhắn của họ. Nếu bạn cứ quá mong chờ vào sự quan tâm của Song Tử thì có thể bạn sẽ phải nhận về sự thất vọng. Thế nhưng một khi đã vướng vào tình yêu, bạn sẽ chiếm toàn bộ sự chú ý của Song Tử. Vì vậy, việc Song Tử không nhắn tin cho bạn là  bởi vì họ biết bản thân sẽ không thể dừng lại được việc nhớ nhung nếu như hai người nói chuyện với nhau.

Theo Báo đất việt


Bọ cạp Thiên Bình Nhân Mã Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất