Dù thắng hay thua nhưng cổ động viên Việt Nam 'đã nói là làm': đập tivi ngay sau trận đấu

Một cổ động viên thể hiện sự quyết tâm cho lời thề "Việt Nam nói là làm" khi mang tivi ra đập, như một cách thức ăn mừng độc đáo U23 Việt Nam đoạt huy chương bạc.

Sau hơn 100 phút thi đấu dưới thời tiết lạnh giá phủ trắng tuyết, trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan đã khép lại. Mặc dù không thể lên ngôi vô địch vì những giây cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, nhưng U23 Việt Nam vẫn là những người hùng của đất nước.

Giây phút bàn thắng cuối cùng thuộc về U23 Uzbekistan, dù có chút tiếc nuối song các anh xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ của hàng triệu người hâm mộ với hành trình kỳ diệu ở VCK U23 châu Á 2018.


Clip U23 Uzbekistan giành chiến thắng ở những phút cuối cùng của hiệp phụ 2.

Trận đấu kết thúc, nhiều người đã không thể cầm nổi sự xúc động. Họ khóc cho sự nỗ lực hết mình của các anh. Những câu nói như "Nếu Việt Nam vô địch tôi sẽ..." nay đã được chuyển hướng thành "Dù thắng hay thua thì các chàng trai U23 vẫn là những anh hùng" xuất hiện tràn lan trên khắp các diễn đàn.

Mới đây, một anh chàng thể hiện sự quyết tâm cho lời thề "Việt Nam nói là làm" khi mang tivi ra đập như một cách thức ăn mừng độc đáo. Đính kèm clip người này bày tỏ rõ quan điểm: "Việt Nam ta nói là làm. Dù thắng hay thua cũng đập tivi ăn mừng".


Clip đập tivi ăn mừng U23 giành cúp bạc tại giải U23 Châu Á.

Dù thắng hay thua nhưng cổ động viên Việt Nam đã nói là làm: đập tivi ngay sau trận đấu-1
Dù thắng hay thua nhưng cổ động viên Việt Nam đã nói là làm: đập tivi ngay sau trận đấu-2
Mọi người đồng lòng gửi lời cảm ơn, bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những nỗ lực của các cầu thủ U23 Việt Nam.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất