Đưa con cho bạn trông hộ, bố đau đớn nhận xác con với nhiều vết thương bất thường

Sau khi qua nhà người bạn của bố sống tạm, bé gái 4 tuổi tử bất ngờ tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Chiều 19/6, CQĐT Công an TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của bé gái N.T.H (4 tuổi, ngụ TP. Vĩnh Long).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 tuần trước, bé H. được cha ruột là anh Nguyễn Hữu Duyên (30 tuổi) đón từ nhà ông bà ngoại ở Cà Mau lên thành phố Vĩnh Long để chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho bé.


Gia đình chuẩn bị lo hậu sự cho bé H.

Do gia đình không có người trông nên anh Duyên đưa bé H. qua nhà người bạn là Nguyễn Phan Phi Long 2 ở phường 3, TP. Vĩnh Long ở tạm. Đến ngày 16/6, gia đình bất ngờ nhận được tin báo bé H. đang nhập viện cấp cứu và tử vong sau đó.

Ông Nguyễn Minh Đức (50 tuổi, ông nội bé H.) cho biết lúc hay tin bé nhập viện, gia đình đến bệnh viện và phát hiện trên người bé có nhiều vết thương. Đặc biệt vùng đầu của bé có vết thương khá nặng.

Ông Đức cho biết thêm, cha mẹ bé H. đã ly hôn được khoảng hai năm. Bé H. được bà ngoại ở phường 5 (TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đón về chăm sóc. Trước hai ngày tổ chức sinh nhật cho bé H. thì bé bất ngờ tử vong.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an TP. Vĩnh Long cho biết trong quá trình điều tra, đối tượng Nguyễn Phan Phi Long 2 đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện cơ quan điều tra Công an TP. Vĩnh Long đang lấy lời khai nghi phạm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Khám Phá


tin tức trong ngày

Tin tức mới nhất