'Đưa nhau đi trốn' rap chuẩn từng câu trên nền nhạc 'Người lạ ơi'

Ca khúc "Người lạ ơi" tiếp tục bị so sánh với "Đưa nhau đi trốn".

Gần 2 tuần phát hành, MV Người lạ ơi! của Superbrother x Karik x Orange đã đạt gần 52 ngàn lượt xem và luôn giữ vị trí #1 thịnh hành trên Youtube.

Bên cạnh những thành tích đạt được, Người lạ ơi! của nhóm nghệ sĩ trẻ cũng liên tiếp gặp phải nghi vấn đạo nhái. Mới đây, cư dân mạng tiếp tục cho ra đời video lồng ghép giữa Đưa nhau đi trốnNgười lạ ơi. Phần rap của Đưa nhau đi trốn được hát trên nền nhạc ca khúc Người lạ ơi khá phù hợp khiến nhiều khán giả hoài nghi liệu cho sự "cố ý trùng hợp" nào hay khôngài

Bên cạnh đó, phần đông khán giả sau khi xem đoạn clip lồng ghép này đều đưa ra quan điểm, việc giống nhau giữa nhịp điệu của những bài rap Việt là điều hoàn toàn bình thường, hoàn toàn không có chuyện đạo nhái ở đây.


"Đưa nhau đi trốn" rap trên nền nhạc "Người lạ ơi"

Trước đây, Người lạ ơi cũng đã từng bị so sánh với hai ca khúc What If (Robbin Wesley - 2016) và Anh vẫn nhớ (Nah - 2016). Ngay lập tức, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và Karik đã lên tiếng đính chính sự việc.

Ca khúc thứ 3 được so sánh với Người lạ ơi cũng là một bài hát thuộc thể loại Underground do Đen và Linh cáo thể hiện. Đưa nhau đi trốn cũng từng khiến cư dân mạng "say như điếu đổ" trong một thời gian dài.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Người lạ ơi! karik

Tin tức mới nhất