Đưa nữ sinh vào rừng, thầy giáo dở trò dâm ô

Cố tình đi lạc vào sâu trong cánh rừng cao su, thầy Đ. đã để lộ rõ tà tâm khi muốn học sinh trao cho mình cái ngàn vàng.

Theo nạn nhân trong vụ việc là em Trương Hoàng Lan (học sinh lớp 7, trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Nguyễn Huệ, xã Moray, huyện Sa Thầy) kể lại, ngày 27/5/2016, em đã tham gia một buổi tiệc liên hoan chia tay thầy cô cùng các bạn trong trường.

Sau buổi liên hoan, vì trời đã tối, Lan được thầy giáo tên Tạ Minh Đ., vốn là giáo viên dạy Nhạc trong trường ngỏ ý cho quá giang về nhà vì tiện đường.

Tuy nhiên thay vì đi đúng hướng, thầy Đ. lại cố tình đi lạc đường vào sâu trong rừng. Lúc này gia đình Lan vì tối muộn mà vẫn chưa thấy con về nên đã chủ động tìm số và gọi được cho thầy Đ. Thầy Đ. cũng đưa máy cho Lan nghe để mọi người ở nhà yên tâm.

Thế nhưng đầu dây bên kia chỉ vừa cúp máy, thầy Đ. đã bắt đầu lộ ra tà tâm khi có những hành động và lời nói khiếm nhã với học sinh của mình.

Cụ thể khi đó trời mưa, chỉ còn 2 thầy trò ngồi trú mưa giữa rừng cao su, thầy Đ. đã chủ động hỏi cô học trò: "Em đã biết mùi đàn ông chưa?". Nghe câu hỏi của thầy, Lan thật thà trả lời: "Chưa ạ". Được đà, thầy Đ. lấn tới buông lời với ý đồ xấu: "Cho thầy nhé" nhưng Lan quyết trả lời là "Không".

Tuy bị cự tuyệt, thế nhưng thầy Đ. vẫn nhất quyết lấn tới bằng hành động khi dùng tay ôm chặt, sờ mó khắp người Lan mặc cho cô bé liên tục chống cự. Phải đến khi Lan gào lên khóc, thầy Đ. mới chịu buông tay ra khỏi người em.

Nhân cơ hội này, Lan đã vùng dậy bỏ chạy vào rừng cao su, trên tay vẫn còn cầm theo điện thoại của thầy Đ.. Về phần mình, sau một hồi tìm và gọi nhưng không thấy Lan, thầy Đ. đã chủ động bỏ lại cô bé để về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Quá khuya không thấy con gái về, gia đình Lan lại một lần nữa gọi điện vào máy của thầy Đ. thì nghe thấy Lan nghe máy. Cô bé nói mình đang bị lạc một mình trong rừng cao su không tìm được đường ra.

Sợ con gái ở 1 mình trong rừng ban đêm nguy hiểm, gia đình anh Trung đã huy động toàn bộ người thân, hàng xóm tổ chức tìm kiếm tại các khu vực mà Lan miêu tả. Phải đến gần 2h sáng ngày 28/5, Lan mới được gia đình tìm thấy ở sâu trong rừng cao su với tâm trạng rất hoảng loạn.

Em Trương Hoàng Lan.

Về đến nhà, Lan để kể lại toàn bộ hành vi đồi bại của thầy Đ. cho gia đình nghe. Anh Trung (bố của Lan) vì quá bức xúc nên đã viết đơn trình báo toàn bộ vụ việc gửi lên cơ quan Công an huyện Sa Thầy.

Theo một cán bộ thụ lý điều tra vụ việc trên, ngay sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình anh Trung, Công an huyện Sa Thầy đã tiến hành mời thầy Đ. lên làm việc. Tuy nhiên, thầy Đ. lại liên tục có thái độ vòng vo chối tội. Theo đó, thầy Đ. chỉ thừa nhận mời có những lời gạ gẫm với em Lan, còn hành động sờ soạng thì không.

Nghe tin thầy Đ. chối tội, anh Trung khẳng định, trong buổi đối chất giữa 2 bên tại cơ quan công an huyện, thầy Đ. nhận rằng mình đã có hành động ôm ấp, đi quá giới hạn với Lan. Điều này đã được cơ quan công an ghi rõ trong biên bản làm việc. Vì vậy thầy Đ. không thể đổi trắng thay đen được.

Trong khi đó, hiệu trưởng ngôi trường nơi thầy Đ. làm việc khi nghe đến thông tin này đã tỏ ra vô cùng bất ngờ. Ông này cho biết bình thường ở trường thấy Đ. sống rất hiền lành, chan hòa với mọi người. Thầy Đ. cũng chưa từng vi phạm kỷ luật của trường cũng như các quy định về đạo đức đối với người thầy giáo.

Vụ việc, hiện đang được cơ quan Công an huyện Sa Thầy tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất