Đăng ảnh tắm nắng khoe body cực phẩm nhưng Đức Chinh vẫn bị đồng đội 'dìm hàng' không thương tiếc

Khoảnh khắc mới đây của Đức Chinh và Quang Hải đã thu hút hơn 22 nghìn lượt thích sau thời gian ngắn xuất hiện.

Kể từ sau giải đấu U23 Châu Á, đặc biệt là thời điểm hiện tại khi Asiad 18 đã chính thức khởi tranh, những cái tên như Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng,... đang nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. Nếu là fans của trái bóng tròn chắc hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh một Đức Chinh thi đấu hết mình trên sân cỏ nhưng cực lầy lội ở khoảnh khắc đời thường.

Đăng ảnh tắm nắng khoe body cực phẩm nhưng Đức Chinh vẫn bị đồng đội dìm hàng không thương tiếc-1
Khoảnh khắc phơi nắng của Đức Chinh, Quang Hải nhanh chóng thu hút 22 nghìn lượt thích.

Sau clip quẩy tưng bừng cùng Tiến Dũng khi tham gia trào lưu "Nhảy ra khỏi xe", mới đây chàng cầu thủ này tiếp tục gây chú ý khi khoe khoảnh khắc ngồi phơi nắng cùng Quang Hải.

Bên cạnh body cực phẩm 2 nam chính, nhiều người lại chú ý đến dòng caption hài hước của Đức Chinh: "Trắng đẹp chứ không đen hôi nhé!". Chả là lâu nay bị mọi người gọi là Chinh "đen" nên anh chàng đã quyết viết status để chỉnh đốn.

Đăng ảnh tắm nắng khoe body cực phẩm nhưng Đức Chinh vẫn bị đồng đội dìm hàng không thương tiếc-2
Khi Đức Chinh bị Phạm Đức Huy "chọc quê"...

Đăng ảnh tắm nắng khoe body cực phẩm nhưng Đức Chinh vẫn bị đồng đội dìm hàng không thương tiếc-3
Và đây là phản ứng của chàng cầu thủ trẻ.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Và tất nhiên, đồng đội của anh chàng cũng không quên vào "chọc quê" và một trong số đó là Phạm Đức Huy.

"Tao chịu thôi, may mà nó còn ra nắng ngồi. Chứ ngồi trong chỗ râm chắc không nhìn thấy đâu", dòng cảm thán của Đức Huy. Trước sự dìm hàng không thương tiếc của đồng đội, "người tình" Bùi Tiến Dũng cũng không phải dạng vừa khi đáp trả: "Em đang trắng để cho em trắng nhé" khiến người hâm mộ thích thú.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-chinh-bi-choc-que-khi-khoe-body-cuc-pham-n-162421.html

Đức Chinh Quang Hải U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất