Chinh 'đen' đăng trạng thái bằng tiếng Anh, đồng đội đặt nghi vấn anh chàng bị hack Facebook

Nếu bạn từng bị nhắc nhở phải viết đúng chính tả bằng tiếng Việt nhiều lần thì khi viết tiếng Anh, đồng đội sẽ thôi nhắc nhở và chuyển sang nghi ngờ.

Sau những thành tích của đội tuyển Olympic Việt Nam, thông tin về các cầu thủ trẻ dường như vẫn chưa hết "hot". Những bài đăng của các chàng trai luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Mới đây, một bức ảnh kèm dòng trạng thái bằng tiếng Anh của Hà Đức Chinh - cầu thủ được cho là "mặn mà" nhất đội đã khiến cư dân mạng lẫn đồng đội nổi máu "soi".

Dòng trạng thái được Chinh "đen" đăng tải bằng tiếng Anh: "Don't wait for the perfect moment, take the moment and make it perfect", bên dưới có câu tiếng Việt kèm theo: "Quan trọng là thần thái".

Chinh đen đăng trạng thái bằng tiếng Anh, đồng đội đặt nghi vấn anh chàng bị hack Facebook-1
Dòng trạng thái mới nhất của Hà Đức Chinh.

Ngại người xem mất công dịch lại, ngay phía dưới phần bình luận, anh chàng nhiệt tình chuyển hẳn sang tiếng Việt: "Đừng chờ đợi những khoảnh khắc tuyệt vời, hãy tự mình biến mọi khoảnh khắc trở nên tuyệt vời".

Nếu theo dõi Facebook của các cầu thủ trẻ Việt Nam được một thời gian, hẳn người hâm mộ sẽ biết rằng các chàng trai "tương tác" với nhau rất tích cực trên mạng xã hội. Lần này cũng không là ngoại lệ, Đỗ Duy Mạnh "liền tay" vào trêu chọc bạn mình: "Trinh Tiki dạo này chơi cả tiếng Anh cơ à. Ghê ghê".

Chinh đen đăng trạng thái bằng tiếng Anh, đồng đội đặt nghi vấn anh chàng bị hack Facebook-2
Đỗ Duy Mạnh ngay lập tức vào phản phé.

Quản lý của anh chàng đặt nghi vấn: "Em đừng làm chị sợ. Bạn nào hack Facebook của Chinh đen hãy trả lại cho Chinh đen. Chinh ơi, em của chị ơi...."

"Quàng tử" Phạm Đức Huy cũng "khẳng định": "Status này và cái comment kia không phải chính tay thằng Chinh Hôi viết!'.  Hà Đức Chinh đáp trả lại đầy hài hước: "Bé bé cái mồm thôi không lộ... anh buồn cười thật".

Chinh đen đăng trạng thái bằng tiếng Anh, đồng đội đặt nghi vấn anh chàng bị hack Facebook-3Chinh đen đăng trạng thái bằng tiếng Anh, đồng đội đặt nghi vấn anh chàng bị hack Facebook-4
Đồng đội và quản lý cũng đồng loạt đặt nghi vấn.

Dù thoải mái trả lời bình luận với người quen nhưng Hà Đức Chinh cũng lý giải cho hành động "đột nhiên" đăng trạng thái này là vì bản thân đang học tiếng Anh. Và những gì được viết trên kia đơn giản chỉ là cách anh tự rèn luyện và nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ mới mà thôi.

 


Theo Baodatviet.vn


Đức Chinh U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất