Cầu thủ Đức Chinh khoe đang học tiếng Anh, không còn sai chính tả

Mới đây, chàng cầu thủ nổi tiếng "lầy lội" của U23 Việt Nam khiến fan thích thú khi khoe sách tiếng Anh trên trang cá nhân với dòng chia sẻ "Học nữa, học mãi".

Dù thời gian này không phải mùa của các giải bóng đá lớn, sức hút về dàn cầu thủ U23 Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Ngoài diễn biến về tỷ số trên sân cỏ, người hâm mộ còn dành sự chú ý đến cuộc sống đời thường và đặc biệt là hoạt động trên mạng xã hội của các chàng trai. Hà Đức Chinh - một trong những cầu thủ có lượng fan đông đảo và nổi tiếng với tính tình hài hước, "lầy lội" - luôn khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đây, Đức Chinh ghi dấu ấn trong mắt fan là anh chàng "xuề xoà" khi đăng dòng trạng thái hay để lại bình luận. Cụ thể, hiếm tìm được dòng nào mà chàng cầu thủ quê Phú Thọ viết đúng chính tả từ đầu tới cuối.

Cầu thủ Đức Chinh khoe đang học tiếng Anh, không còn sai chính tả-1
Đức Chinh nổi tiếng "lầy lội" nhất U23 Việt Nam. Ảnh: Instagram NV.

Liên tục như vậy trong thời gian khá dài khiến mọi người thường trêu đùa Đức Chinh là người một mình sử dụng một bộ ngôn ngữ. Không ít fan nữ cho rằng càng hâm mộ thần tượng của mình hơn nhờ những hành động tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất đáng yêu này.

Trong vài lần hiếm hoi, Hà Đức Chinh viết những dòng trạng thái "không thừa, không thiếu" dấu và ngay lập tức nhận được rất nhiều bình luận. Cầu thủ Phạm Đức Huy còn vui đùa rằng liệu có phải đàn em đang bị hack nick hay không.

Cầu thủ Đức Chinh khoe đang học tiếng Anh, không còn sai chính tả-2
Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Đức Chinh viết chú thích ảnh không sai chữ nào. Ảnh chụp màn hình.

Gần đây nhất, Chinh "đen" gây bất ngờ khi đăng tải ảnh kèm dòng chú thích bằng tiếng Anh. Nhiều fan hài hước cho hay viết tiếng mẹ đẻ chính xác đã khó, liệu lấn sân sang tiếng nước ngoài có phải đang quá sức với Đức Chinh hay không?

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn cảm thấy thích thú trước sự thay đổi này của chàng cầu thủ sinh năm 1997.

Cầu thủ Đức Chinh khoe đang học tiếng Anh, không còn sai chính tả-3
Mới đây nhất, Hà Đức Chinh chính thức khoe sách tiếng Anh trên story Instagram. Ảnh chụp màn hình.

Hôm nay, anh chàng chính thức trả lời câu hỏi đó bằng tấm ảnh khoe sách học tiếng Anh trên story Instagram với dòng chú thích: "Học nữa, học mãi".

Có thể thấy, Chinh "đen" xuề xoà trong cách viết ngày nào giờ đang "vươn tầm quốc tế" trong sự thích thú của nhiều người.

Cầu thủ Đức Chinh khoe đang học tiếng Anh, không còn sai chính tả-4
Dòng trạng thái bằng tiếng Anh của Đức Chinh cách đây không lâu khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình.
 


Theo Zing


Đức Chinh U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất