Đức Chinh được phong 'thánh lầy' thật không sai, trổ tài vác máy quay đi phỏng vấn khiến người xem cười té ghế

Như thường lệ, Đức Chinh luôn là cây hài mang lại tiếng cười cho đồng đội sau mỗi trận đấu căng thẳng.

Cái tên Hà Đức Chinh không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ trái bóng tròn. Bên cạnh giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, chàng tiền vệ này còn có tính cách cực hài hước, mang lại niềm vui cho đồng đội sau những giờ thi đấu căng thẳng trên sân.


Khoảnh khắc Đức Chinh trổ tài phỏng vấn Quang Hải và Công Phượng trong lúc chờ xe (Clip: Zing.vn)

Sau trận đối đầu với Syria, sáng nay (28/8) các cầu thủ U23 Việt Nam đã lên xe di chuyển về tỉnh Bogor (Indonesia) để nghỉ ngơi, tập luyện trước khi bước vào trận bán kết căng thẳng với Hàn Quốc diễn ra vào chiều mai.

Trong quá trình chờ đợi, Đức Chinh luôn là cầu thủ khuấy động không khí, tạo ra tiếng cười cho mọi người. Đặc biệt khoảnh khắc chàng cầu thủ trẻ cầm máy quay, trổ tài phỏng vấn Công Phượng và Quang Hải khiến người xem thích thú.

Đức Chinh được phong thánh lầy thật không sai, trổ tài vác máy quay đi phỏng vấn khiến người xem cười té ghế-1

Cách đây không lâu, chàng cầu thủ này từng gây chú ý khi khoe khoảnh khắc ngồi phơi nắng cùng Quang Hải. Bên cạnh body cực phẩm 2 nam chính, nhiều người lại chú ý đến dòng caption hài hước của Đức Chinh: "Trắng đẹp chứ không đen hôi nhé!". Chả là lâu nay bị mọi người gọi là Chinh "đen" nên anh chàng đã quyết viết status để chỉnh đốn.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Và tất nhiên, đồng đội của anh chàng cũng không quên vào "chọc quê" và một trong số đó là Phạm Đức Huy.

Đức Chinh được phong thánh lầy thật không sai, trổ tài vác máy quay đi phỏng vấn khiến người xem cười té ghế-2
Khi Đức Chinh bị Phạm Đức Huy "chọc quê"...

Đức Chinh được phong thánh lầy thật không sai, trổ tài vác máy quay đi phỏng vấn khiến người xem cười té ghế-3
Và đây là phản ứng của chàng cầu thủ trẻ.

"Tao chịu thôi, may mà nó còn ra nắng ngồi. Chứ ngồi trong chỗ râm chắc không nhìn thấy đâu",dòng cảm thán của Đức Huy. Trước sự dìm hàng không thương tiếc của đồng đội, "người tình" Bùi Tiến Dũng cũng không phải dạng vừa khi đáp trả: "Em đang trắng để cho em trắng nhé"khiến người hâm mộ thích thú.

Hà Đức Chinh (SN 22/9/1997 tại Tân Sơn, Phú Thọ), hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo của câu lạc bộ SHB Đà Nẵng. Cầu thủ này từng là thành viên U20 Việt Nam tham gia World Cup U20 vào tháng 5/2017 tại Hàn Quốc.

Trong giải đấu U23 Châu Á, khi được tung vào sân thay Công Phượng, anh đã tỏa sáng khi sút luân lưu thành công góp phần đưa U23 Việt Nam lần đầu tiên lọt vào bán kết của giải đấu.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Asiad 2018 Đức Chinh U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao