Đức Phúc bật khóc khi kể chuyện phải bán cún cưng vì gia đình quá nghèo

Trong buổi ra mắt tự truyện, nam ca sĩ không kìm được cảm xúc khi kể lại quãng thời gian gia đình gặp khó khăn, phải bán đi chú chó yêu thích.


Ngày 20/3 trong khuôn khổ hội sách diễn ra tại TP HCM, Đức Phúc đã có buổi ra mắt tự tuyện mang tên "I believe I can fly". Quyển sách hơn 270 trang là những ngày tháng không thể quên từ một cậu bé tên Chóe trở thành nam ca sĩ - Quán quân Giọng hát Việt, từ một người bị chê bai ngoại hình cho đến lúc được gọi bằng "nam thần".


Rất đông người hâm mộ đã đến tham dự sự kiện. Một phần vì tò mò xem một ca sĩ còn trẻ như Đức Phúc thì có gì để viết tự truyện? Liệu đằng sau hành trình “đập mặt xây lại” của Đức Phúc còn ẩn chứa những câu chuyện gì mà công chúng chưa biết?


Đức Phúc cho biết, sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ vào năm ngoái, khoảng 6, 7 đơn vị xuất bản đã liên hệ để sản xuất tự truyện. Nam ca sĩ cũng hy vọng mình đã truyền tải đầy đủ những ý cần nói để cuốn sách khiến độc giả hiểu hơn về mình.


Người thân của Đức Phúc cũng đến tham dự.


2 thành viên còn lại của "Gia đình hoa dâm bụt" là Hòa Minzy và Erik đã có mặt để chúc mừng Đức Phúc. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Vũ Thảo My cũng là một người bạn thân của giọng ca "Ánh nắng của anh".


Ở những chương đầu của tự truyện, nam ca sĩ sinh năm 1996 đã hé lộ quá khứ khó khăn của gia đình khi phải bán đi chú cún cưng 6 năm về trước. Nhắc lại kỷ niệm buồn này, Đức Phúc đã bật khóc vì tiếc nuối người bạn tuổi thơ. 


Đây cũng là lần đầu tiên Hoà Minzy và Erik được nghe Đức Phúc trải lòng về những câu chuyện thầm kín của anh chàng. Ngay lập tức, Hoà Minzy không ngần ngại chia sẻ thông tin liên lạc để giúp cậu em có cơ hội tìm lại được chú chó năm xưa.


Tuy khóc trước đó, nhưng đến khi phỏng vấn được phóng viên ví von tình cảnh của mình giống nhân vật chị Dậu trong tiểu thuyết Tắt đèn, Đức Phúc lại bật cười và lý luận: "Em cũng khá giống chị Dậu mỗi tội em là con trai". Câu trả lời hồn nhiên của học trò Mỹ Tâm khiến khán giả không khỏi thích thú.


Clip Đức Phúc bật khóc khi chia sẻ chuyện vì hoàn cảnh gia đình phải bán đi cún cưng.


Bên cạnh đó Hòa Minzy và Erik còn thể hiện phần review sách hết sức "lầy lội" khiến mọi người không thể không cười.


Fanclub Đức Phúc chuẩn bị chiếc bánh bất ngờ tặng thần tượng trên sân khấu.

Sau khi họp báo Đức Phúc đã có buổi kí tặng ngay tại sự kiện.

Đức Phúc tiết lộ sách đã đặt trước 10.000 bản trước khi chính thức phát hành. Nam ca sĩ cảm ơn độc giả vì sự quan tâm này.

Tin, ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo VietNamNet


Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao