Đức Phúc bức xúc, phản ứng gay gắt khi thí sinh tuyên bố vào showbiz cần ngoại hình hơn giọng hát

Đức Phúc thẳng thắn "chỉnh" thí sinh khi có suy nghĩ vào showbiz điều đầu tiên phải có ngoại hình trong tập 7 "The Debut".

Sau 6 tập phát sóng, The Debut - Dự án số 1 đã đi đến vòng Đào thải, càng vào những vòng trong sự cạnh tranh giữa các thí sinh ngày càng mãnh liệt.

Trong đoạn teaser mới nhất của chương trình, thí sinh Nguyễn Đức Huy Hoàng đã có những phát ngôn khiến 3 vị Oraz á khẩu.

Nam thí sinh lựa chọn ca khúc Tái bút anh yêu em cho màn thi đấu quyết định này. Tuy nhiên kết thúc phần trình diễn, anh không nhận được lời khen của giám khảo, Hương Tràm thẳng thắn: "Em vẫn chưa cho chị cảm giác em đang ở cửa sinh tử, trong vòng Vật lộn với 17 thí sinh khác".

Ngay lập tức, Nguyễn Đức Huy Hoàng đã lấy lý do bị bệnh từ tối hôm qua nên không thể hoàn thiện phần thi được tốt, câu trả lời này không được lòng Hương Tràm: "Hoàng có biết em là thí sinh thứ 5 nói mình bị bệnh từ tối qua không? Hoàng hay bất kỳ thí sinh nào còn nói về vấn đề sức khỏe nữa thì tôi sẽ là người loại các bạn đầu tiên".

Chưa dừng lại tại đó, Huy Hoàng còn đưa ra quan điểm khiến Oraz Đức Phúc khá bức xúc: "Vào showbiz, thì điều đầu tiên không phải giọng hát, mà là mình phải có một ngoại hình tốt".


Huy Hoàng bày tỏ quan điểm: "Vào showbiz điều đầu tiên phải có ngoại hình tốt"

Bỏ qua luật của chương trình (chỉ có Oraz được thí sinh chọn mới có quyền lên tiếng), Đức Phúc bày tỏ sự không bằng lòng với Huy Hoàng: "Bản thân Phúc cũng đã thay đổi ngoại hình. Bạn ý thức được việc đó là rất tốt. Nhưng nếu bạn có quan điểm để bước chân vào Showbiz chỉ cần ngoại hình không thì bạn chỉ có thể dậm chân tại chỗ thôi.

Bạn thay đổi ngoại hình mà không làm được gì, người ta nhìn mãi cái ngoại hình của bạn làm gì. Tư duy đó phải bỏ ngay!.

Tôi cũng muốn nói điều này, các bạn thí sinh điều quan trọng nhất là phải giữ gìn giọng hát và sức khỏe. Nằm điều hòa, ăn uống, đi ngủ sớm, ngủ muộn, đều ảnh hưởng đến giọng hát của các bạn.

Phúc nằm điều hòa còn phải buộc khăn vào cổ để giữ giọng. Từ giờ đến cuối chương trình, Phúc không muốn nghe bất cứ lý do gì liên quan đến sức khỏe nữa".

Trong suốt 6 tập phát sóng, đây là một trong số ít lần Đức Phúc lên tiếng chấn chỉnh lại quan điểm của thí sinh.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

 


The Debut Hương Tràm Đức Phúc

Tin tức mới nhất