Đức Phúc cảm thấy bị thiếu tôn trọng, Hoàng Thùy Linh chê thí sinh là 'diễn viên tồi'

Trong tập 1 của chương trình The Debut Hoàng Thùy Linh đã thẳng thừng chê thí sinh là một diễn viên tồi.

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc The debut – Dự án số 1 sẽ chính thức lên sóng vào cuối tuần này. Trước thềm chương trình diễn ra, ban tổ chức vừa đăng tải đoạn trailer cho tập 1, tiết lộ một số tình tiết hứa hẹn mang đến sự thú vị khi lên sóng.

Thiết kế sân khấu định dạng hình học, hiệu ứng ánh sáng và hình hiệu chương trình đẹp mắt, chỉn chu là điều mà khán giả có thể nhận thấy ngay từ những giây đầu tiên của trailer. Chương trình được dẫn dắt bởi Host Gil Lê, và đồng hành đưa ra những nhận xét đánh giá là bộ 3 Oraz: Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và Đức Phúc.


Gil Lê là host của chương trình


Trailer của chương trình The Debut - Dự án số 1

Câu nhận xét "Em đang là một diễn viên tồi" của Hoàng Thùy Linh tạo nên sự tò mò cho khán giả rằng, sẽ là nhân tố nào, họ đã có thái độ biểu diễn ra sao để khiến Oraz này phải đưa ra lời nói nghiêm khắc đó?

Hay chia sẻ: "Phúc cảm thấy không được có sự tôn trọng từ đầu" của Đức Phúc khiến người xem thắc mắc, liệu Oraz trẻ tuổi này có bị lép vế trên ghế nóng như những hoài nghi trước đây mà nhiều người đặt ra khi nghe anh làm giám khảo cuộc thi âm nhạc hay không. Và Đức Phúc sẽ làm thế nào để khẳng định rõ nét vai trò của mình để thí sinh phải phục?


Trong trailer, Hoàng Thùy Linh đã thẳng thừng nói thí sinh là diễn viên tồi


Đức Phúc lại có những hát ngôn hài hước gây cười


Hương Tràm nghiêm túc đầu tư cho chuyên môn

3 Oraz với 3 cá tính: Hương Tràm điềm tĩnh, tập trung vào chuyên môn, còn Đức Phúc có sẵn cả "rổ" phát ngôn hài hước, trong khi đó Hoàng Thùy Linh nghiêm khắc đánh giá. 

Ở tập 1, các thí sinh sẽ thể hiện năng lực bản thân thông qua những màn trình diễn trước các Oraz để thuyết phục hai trong ba nhân vật này đồng ý trao cơ hội đi tiếp vào vòng sau. Các thí sinh có thể thực hiện phần thi theo dạng cá nhân hoặc nhóm. Họ trình diễn mộc trước các Oraz cùng nhạc nền (beat) hoặc tự đệm đàn.


Bộ 3 giám khảo mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình

Đạo diễn Quang Huy chia sẻ, có một điều nghịch lý diễn ra tại The Debut, đó là đôi khi các thí sinh yếu hơn lại có khả năng giành chiến thắng trước các đối thủ mạnh. Điều này khác hoàn toàn với những cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc tại Việt Nam. Nghĩa là The Debut sẽ hạn chế những thí sinh đã thuần thục kinh nghiệm, nhấn mạnh tập trung khai thác những nhân tố hoàn toàn mới mẻ, những viên ngọc thô nhưng sở hữu tư duy âm nhạc bắt kịp xu hướng thời đại.

Quan điểm "Cuộc thi âm nhạc 100% thực tế không có bất cứ sự dàn dựng nào" được nhấn mạnh trong trailer. Chính vì vậy, những cảm xúc, suy nghĩ của thí sinh ngay tại hiện trường đều được ghi nhận một cách rõ nét nhất. Thậm chí là những bức xúc của họ khi cảm thấy cuộc thi thiếu công bằng. 

Trang Đào
Theo Vietnamnet


The Debut Hương Tràm Đức Phúc Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất