Đức Phúc cất tiếng là khiến Sơn Tùng M-TP cười không ngậm được miệng

Với câu trả lời ngô nghê, chân thật Đức Phúc khiến đàn anh Sơn Tùng M-TP và khán giả cười không ngậm được miệng khi phát biểu.

Từ sau phần thử thách "chặt đẹp" Trường Giang tại Ơn giời cậu đây rồi, Đức Phúc trở thành "thánh lầy" mới của làng giải trí Việt. Với tính cách chân thật nhưng không kém phần thông minh, Đức Phúc khiến người xem cảm thấy vui vẻ mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, anh chàng tiếp tục khiến Sơn Tùng M-TP và khán giả cười không ngậm được miệng khi phát biểu. Chỉ với vài câu nói, giọng ca Ánh nắng của anh đã hạ gục được những người khó tính nhất trong buổi lễ trao giải.
 


Clip Đức Phúc phát biểu khiến Sơn Tùng M-TP và khán phòng cười vỡ bụng.


Theo đó, khi được mời lên phát biểu cảm xúc về giải thưởng Nghệ sĩ có hoạt động nghệ thuật nổi bật của năm  Đức Phúc không ngại ngần...kể lại hành trình dài đến với danh hiệu bằng chất giọng hài hước nhưng không kém phần đáng yêu. 

Anh kể: "Tôi có tình cảm đặc biệt với giải thưởng này từ những năm đầu tiên đến nay. Tôi nhớ năm ngoái ngồi sau ghế anh Soobin Hoàng Sơn, anh nhận cup về và tôi bảo 'anh ơi cho em cầm thử cái cup với' nhưng khi đó cái cup bị mang ra ngoài mất rồi nên chưa được cầm.

Hôm nay được cầm rồi. Nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước nhưng hôm nay ước mơ đã thành hiện thực. Tôi rất vui và sau đây tôi xin trả lời câu hỏi của anh MC".  
Với giọng điệu thật thà, lời chia sẻ của Đức Phúc khiến đàn anh Sơn Tùng M-TP và khán giả cười không ngớt. 

Đức Phúc cất tiếng là khiến Sơn Tùng M-TP cười không ngậm được miệng-1
Đức Phúc chia sẻ khiến cả trường quay bật cười.


Tiếp đó, giọng ca sinh năm 1997 cho biết bản thân không có ước mơ làm diễn viên mà chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Tuy nhiên khi được hỏi nếu có đạo diễn mời đóng phim Đức Phúc có tham gia hay không, anh chàng gật đầu xác nhận.

"Nếu được mời đóng phim, kịch bản phù hợp và đạo diễn thấy hợp tôi sẵn lòng tìm hiểu để tham gia. Không hợp thì thôi chứ phải hợp người ta mới mời chứ", anh chàng lý lẽ.
 

Mít
Theo Vietnamnet


Đức Phúc

Tin tức mới nhất