Chị em trên bến dưới thuyền, Đức Phúc chẳng ngại 'cướp hit' của Hương Tràm

Hương Tràm dành lời khen "hát hay kinh dị" sau khi nghe Đức Phúc cover ca khúc "Duyên mình lỡ".

Trở lại showbiz với ngoại hình điển trai, Đức Phúc nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Hơn một năm trở lại đây, Đức Phúc là một trong những nam ca sĩ trẻ đắt show diễn và tới tấp nhận được lời mời tham gia gameshow truyền hình.

Mặc dù khi nhận lời trở thành Oraz của một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc, anh gặp phải không ít ý kiến trái chiều tuy nhiên giọng ca Ánh nắng của anh không lớn tiếng phân bua mà âm thầm chứng minh khả năng của mình qua mỗi tập phát sóng.

Bận rộn với lịch trình dày đặc song Đức Phúc vẫn luôn giao lưu với khán giả hâm mộ qua mạng xã hội. Anh thường "thả thính" bằng những đoạn cover hit Vpop. Mới đây nhất, giọng ca trẻ gốc Hà Nội đã hát lại một đoạn trong bản hit Duyên mình lỡ của Hương Tràm.

Tranh thủ thời gian di chuyển, Đức Phúc cũng đã có màn "cướp hit" khiến khán giả say mê. Anh chia sẻ: "Vốn dĩ mắt đã có một sự buồn nhẹ rồi xong bây giờ hát bài buồn nữa nên xin phép các bác cho tôi buồn một chút, vài giây thả hồn thả dáng vào bài hát!".

Cư dân mạng chẳng tiếc lời khen dành cho Đức Phúc, đây cũng là một trong những bản cover giọng nam hiếm hoi của Duyên mình lỡ. Ngay cả Hương Tràm cũng phải thốt lên: "Oraz trẻ hát hay kinh dị luôn".

Xem xong màn cover của Đức Phúc, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận để lại bình luận "dằn mặt": "Mặt ông tâm trạng quá trời. Hát bài người ta thì hay lắm ha, mốt đến bài mình không hay là ăn đòn nha cưng". Ngay lập tức nhân vật chính đã đáp trả: "Hát bài người ta hay hát bài mình còn hẳn 100 điểm hay 1000 điểm cảm xúc thả hồn thả dáng nha anh".

Đức Phúc và Hương Tràm đều là Oraz trong một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc, anh cũng tới tham dự và chúc mừng trong buổi ra mắt MV Duyên mình lỡ của nữ ca sĩ.

Và sau Mỹ Tâm, Hương Tràm là người thứ 2 lên tiếng bênh vực Đức Phúc khi anh bị dư luận nghi ngờ về khả năng hướng dẫn thí sinh: "Như chị Mỹ Tâm từng nói dù thế nào thì tất cả cũng đã ngồi đây rồi, nghĩa là Phúc phải vượt qua chặng đường như thế nào để tất cả chúng tôi nhìn thấy. Bản thân Tràm nhận lời ngồi với Phúc cũng là một điều hãnh diện".


Một giọng nam khác cũng cover "Duyên mình lỡ" - Minh Châu

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Duyên mình lỡ Hương Tràm Đức Phúc

Tin tức mới nhất