Đức Phúc cover hit mới của Erik, đập tan tin đồn gia đình 'Hoa dâm bụt' xích mích

Hẳn bản cover đã khiến nhiều trái tim yêu phải xao xuyến.

Sau hơn 2 tuần kể từ ngày ra mắt bản audio Chạm đáy nỗi đau, ca khúc này của Erik vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Được biết Chạm đáy nỗi đau liên tục đứng top đầu bảng xếp hạng trong nhiều ngày với hơn 23 triệu lượt nghe. Đến cả các bản cover của các bạn trẻ cũng nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Không thể xuất hiện trong buổi ra mắt MV Chạm đáy nỗi đau của Erik, Đức Phúc đã tự quay clip cover bài hát này và đăng tải trên Facebook cá nhân. Với chất giọng tình cảm, khán giả bày tỏ sự khen ngợi dành cho Quán quân Giọng hát Việt năm nào.

Chủ nhân của bản hit Chạm tới nỗi đau - Erik cũng khá bất ngờ khi xem bản cover của Đức Phúc, nam ca sĩ trẻ còn để lại lời nhắn trên Instagram của giọng ca Ánh nắng của anh rằng chờ đợi bản cover đầy đủ. Ngay trong bài chia sẻ của mình, Đức Phúc còn được khán giả gợi ý rằng hãy liên lạc ngay với Mr. Siro để có một bản hit vì chất nhạc này quá hợp với giọng hát của anh.


Đức Phúc cover "Chạm đáy nỗi đau"

Chạm đáy nỗi đau vẫn là dòng nhạc “thất tình” sở trường, sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Mr. Siro mang tính “gây nghiện” rất cao với giai điệu sâu lắng, lời bài hát như “rót” vào thẳng trái tim người nghe. Ca khúc Chạm đáy nỗi đau ngay khi ra đời đã lấy đi nước mắt của người nghe khi kể về câu chuyện tình buồn với những mất mát, tổn thương trong tình yêu tan vỡ. Lời bài hát da diết, dằn vặt kết hợp cùng chất giọng của Erik khiến người nghe không khỏi thổn thức khi giai điệu của nó vang lên.

Theo Saostar


Erik cover Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao