Đức Phúc cứng rắn đáp trả khi bị cư dân mạng gọi là 'óc lợn thiểu năng'

Đức Phúc chia sẻ anh không quan tâm tới những khán giả có bình luận mang tính thiếu xây dựng như óc lợn, thiểu năng.

Sau khi trở lại với diện mạo bảnh bao, Đức Phúc liên tục xuất hiện trong các gameshow hay chương trình ca nhạc lớn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn nhận lời trở thành giám khảo của một vài chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc.

Mới đây, Đức Phúc xuất hiện với vai trò Oraz trong chương trình The Debut đã dấy lên làn sóng tranh luận, một bộ phận cư dân mạng cho rằng anh chưa đủ tầm để huấn luyện thí sinh đi thi hát. Và chỉ trong 2 tập phát sóng đã có tới 2 thí sinh bày tỏ thái độ không bằng lòng khi nam ca sĩ trẻ ngồi trên ghế nóng.


Đức Phúc bày tỏ quan điểm khi bị cư dân mạng miệt thị

Với tính cách thẳng thắn, Đức Phúc đã chính thức lên tiếng khi chịu sự đả kích từ phía cư dân mạng. Giọng ca Ánh nắng của anh cho hay: "Từ trước đến nay tôi đã trải qua rất nhiều áp lực, việc thay đổi ngoại hình phải chịu áp lực lớn đến vậy tôi cũng đã vượt qua thì những sóng gió này tôi cũng sẽ vượt qua được với tinh thần lạc quan.

Những áp lực khi bước chân vào chương trình The Debut không thể làm ảnh hưởng quá nhiều tới tâm lý của tôi. Tuy nhiên trước buổi biểu diễn này, tôi đã tình cờ xem một đoạn clip, đọc được những bình luận của cư dân mạng khiến tinh thần tôi suy sụp hoàn toàn.

Nếu những nhận xét của cư dân mạng mang tính chất xây dựng để bản thân tốt lên thì chắc chắn tôi sẽ tiếp thu để thay đổi nhưng với những lời miệt thị như thiểu năng hay óc lợn khiến tôi vô cùng ái ngại mặc dù chúng chẳng ảnh hưởng gì đến tôi.

Tôi sẽ cố gắng không để bị ảnh hưởng và hoàn thành tốt công việc của mình khi đến với chương trình The Debut. Tôi nghĩ sau chương trình này bản thân sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.

Tôi rất yêu thích câu nói 'Những điều mắt thấy tai nghe chưa chắc đã đúng vì não chỉ cho chúng ta thấy những gì ta muốn thấy' nên với những cư dân mạng kia khi muốn lên tiếng về điều gì phải nghĩ thật kĩ. Không thể lấy một đoạn clip 2 phút để so sánh với một tập 2 tiếng rồi đánh giá khả năng của tôi, điều đó không hợp lý".

Đức Phúc cứng rắn: "Tôi sẽ chỉ tiếp nhận ý kiến khi khán giả đã xem hết các tập của chương trình này, tôi không quan tâm tới những bình luận nói mình óc lợn, thiểu năng từ cư dân mạng".

Trước đó, khi thấy trò cưng trở thành trò đùa của một bộ phận cư dân mạng, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã lên tiếng bênh vực: "Bây giờ bàn về vấn đề chuyên môn thì sẽ có rất nhiều người tranh cãi. Phúc nhận chương trình, nếu khán giả chê thì Phúc phải chịu, nhưng thí sinh chê là không được. Vì thí sinh mà chê giám khảo thì đừng có đi thi.

Bước vào cuộc thi thì phải chấp nhận cuộc chơi. Còn nếu bạn đi thi mà cứ nói không phục, không phục thì ngon mà ngồi lên đây đi, không phục thì đi thi làm gì.

Nếu Phúc nói không hay, không có chuyên môn thì khán giả xung quanh sẽ có cái nhìn khác về Phúc chứ không đến lượt thí sinh. Còn đã là thí sinh thì phải thua Phúc hết, dù bạn có giỏi mấy mà bước vô làm thí sinh thì vẫn phải thua giám khảo, không bàn cãi".
 

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Đức Phúc

Tin tức mới nhất