Đức Phúc hát karaoke với thần thái nghiêm túc như trên sân khấu

Hòa Minzy phải thốt lên rằng "phê quá" khi nghe Đức Phúc hát karaoke.

Mặc dù mới được thành lập trong thời gian gần đây nhưng gia đình hoa dâm bụt đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Những khoảnh khắc lầy lội của ba chị em Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik mang đến tiếng cười thích thú cho cư dân mạng.

Mặc dù hiếm có dịp hội ngộ đầy đủ cả 3 thành viên nhưng hễ gặp mặt là khán giả hâm mộ của gia đình này lại được phen cười nắc nẻ. Mới đây, để ăn mừng việc Đức Phúc đã lấy lại được Facebook sau vài ngày bị hack, gia đình hoa dâm bụt đã có buổi đi hát karaoke ăn mừng. Và chính tại nơi đây những màn cover hay ngang ngửa bản gốc đã được ra đời. 

Chia sẻ về clip cover Bùa yêu, Hòa Minzy hào hứng: "Một bùa đã khó qua rồi thế ba bùa chụm lại thế này có bị chết đứ đừ không các quý vị". Đúng vậy "uy lực" của ba bùa đã mang về hơn 17.000 lượt yêu thích và hàng ngàn lượt chia sẻ chỉ trong vòng 9 giờ đồng hồ.


Đức Phúc cover "Xin lỗi, anh yêu em"

Chưa hết, cô chị cả của gia đình hoa dâm bụt cũng cho đăng tải màn hát karaoke của Đức Phúc với lời cảm thán: "Chỉ là hát karaoke thôi mà Phúc ơi, tha lỗi cho vì hát hay, phê!". Ca khúc Đức Phúc cover có tên Xin lỗi, anh yêu em (nhạc ngoại lời Việt) quá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc Sorry, I love you.


Chỉ là hát karaoke thôi nhưng Đức Phúc trình diễn như trên sân khấu

Không chỉ có Hòa Minzy mà đông đảo khán giả đều để lại bình luận dưới bài chia sẻ rằng chỉ là đi hát karaoke thôi mà Đức Phúc cũng hát quá hay: "Anh hát cứ như đang trên sân khấu không bằng, nghiêm túc dễ sợ", "Hát karaoke cũng đã thần thái rồi", "Sao có thể hát hay như vậy được nhỉ". Bên cạnh đó, không ít fan của Đức Phúc "chạy sang nhà" Hòa Minzy "oán trách": "Lấy được xong Facebook là thả thính các kiểu rồi mặc kệ 18 ngàn cung nữ ở nhà hóng để đi ăn mừng, hát hò thế này đây! Về nhanh anh ơi hát hay như thế này thì cả hậu cung có mà thức trắng đêm đấy!".

Với giọng hát ấm áp và thần thái trình diễn chẳng khác gì trên sân khấu đã giúp cho bản cover của Đức Phúc lan tỏa nhanh chóng trên mạng xã hội. Đây không phải lần đầu những bản cover của Đức Phúc được khán giả yêu thích, trước đó loạt cover Chạm đáy nỗi đau, Rời bỏ hay Người âm phủ của anh cũng xuất sắc chẳng kém cạnh bản gốc.


"Snow flower" là phiên bản tiếng Hàn được sử dụng làm nhạc phim "Sorry, I love you"


Bản gốc có tên "Yuki no Hana" là ca khúc karaoke số 1 Nhật Bản trong năm 2004

Xin lỗi, anh yêu em hay Hoa tuyết đều là tên gọi tiếng Việt của ca khúc Yuki no Hana. Đây là một bản hit đình đám của nữ ca sĩ người Nhật Mika Nakashima phát hành năm 2004, sau đó ca khúc này được viết lại lời bằng tiếng Hàn (có tên Snow Flower - Park Hyo Shin) sử dụng làm bài hát chủ đề cho bộ phim Sorry, I love you. Snow Flower được ví như một tấm đệm lò xo phần nào thúc đẩy nên sự nổi tiếng vang dội của bộ phim truyền hình lừng danh một thời.

Trước Đức Phúc, đông đảo ca sĩ trẻ Việt Nam cũng đã cover lại ca khúc Xin lỗi, anh yêu em như: Thùy Chi, Hari Won, Minh Vương, thậm chí Sơn Tùng M-TP còn hát cả phiên bản tiếng Hàn.


Thùy Chi cũng cover lại ca khúc này


Sơn Tùng còn hát lời Hàn của ca khúc này

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


gia đình hoa dâm bụt Đức Phúc

Tin tức mới nhất