Kể về mối quan hệ phức tạp như cung đấu: Đức Phúc tự nhận là Cao Quý Phi, Hương Tràm là Anh Lạc trong 'Diên hi công lược'

Sau khi đóng vai ác, loại Hương Tràm khỏi "The Debut", Đức Phúc tự nhận mình là Cao Quý Phi còn Hương Tràm là Ngụy Anh Lạc trong bộ phim cung đấu "Diên hi công lược".

Trong tập 9 The Debut vừa lên sóng tuần qua, khán giả vô cùng bất ngờ khi Oraz Hương Tràm bị loại khỏi ghế giám khảo.

Đây là lần đầu tiên quyền loại Oraz xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam. Căn cứ theo số lượng thí sinh lựa chọn, Oraz nào có ít thí sinh nhất phải nói lời tạm biệt chương trình.

Kể về mối quan hệ phức tạp như cung đấu: Đức Phúc tự nhận là Cao Quý Phi, Hương Tràm là Anh Lạc trong Diên hi công lược-1
Bộ ba Oraz của The Debut: Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Hương Tràm

Trước khi các thí sinh tiến hành lựa chọn, Hương Tràm dự đoán sẽ không có quá nhiều người về đội của cô. Nữ ca sĩ cho rằng vì cô khá nghiêm khắc nên sẽ khiến nhiều thí sinh nhỏ tuổi cảm thấy e ngại và điều dự đoán đã trở thành sự thật.

Đức Phúc giành chiến thắng cách biệt với 4 lựa chọn, Hoàng Thùy Linh cũng bám theo sát nút cùng 3 thí sinh còn Hương Tràm chỉ có 1 thí sinh duy nhất.

Kể về mối quan hệ phức tạp như cung đấu: Đức Phúc tự nhận là Cao Quý Phi, Hương Tràm là Anh Lạc trong Diên hi công lược-2

Chính vì vậy giọng ca Ánh nắng của anh được quyền loại Oraz có ít thí sinh nhất. Việc Đức Phúc thẳng thừng loại Hương Tràm khỏi đội ngũ giám khảo làm nổ ra tranh luận, anh đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích vì đã loại đi một HLV có chuyên môn.

Đức Phúc cũng lên tiếng xác nhận rằng anh nhận được rất nhiều tin nhắn chửi bới từ khán giả xem truyền hình nhưng không lên tiếng giải thích vì đã làm đúng trách nhiệm và luật chơi.

Trước khi xảy ra sự việc loại Hương Tràm khỏi ghế nóng, mối quan hệ giữa Đức Phúc và giọng ca Em gái mưa vẫn khá tốt đẹp.


Đây là lí do Hương Tràm bị Đức Phúc loại khỏi ghế nóng

Sau khi "đóng vai ác", Đức Phúc hóm hỉnh mô tả về mối quan hệ này như sau: "Chắc chắn vẫn là đường ai nấy đi, nhà ai nấy ở và tình chị em như... Diên hi công lược. Tôi là Cao Quý Phi, thì chị Linh là Nhàn Phi, còn chị Tràm là Anh Lạc (cười).

Đùa một chút như vậy. Nhưng như mọi người thấy, chương trình có 3 vị Oraz, nếu hòa hợp thì tốt còn không thì vẫn phải nói lên quan điểm của mình. Tôi đã nói ngay từ đầu rằng khi bước vào công việc, tôi rất nghiêm túc. Có quan điểm thế nào tôi sẽ nói rõ chứ không thể vì ý kiến của 2 chị mà tôi thuận theo.

Ai cũng hiểu rằng mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau, do đó ngay từ đầu chúng tôi thống nhất công việc là công việc, không liên quan đến mối quan hệ ngoài đời, công tư phân minh".

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-nhan-la-cao-quy-phi-con-huong-tram-la-nguy-anh-lac-n-161500.html

The Debut Hương Tràm Đức Phúc

Tin tức mới nhất