Đức Phúc nhảy không đẹp nhưng 'quan trọng nhất là thần thái'

Cư dân mạng phải thốt lên "Quan trọng nhất là thần thái" sau khi xem màn "chém hoa quả" của Đức Phúc.

Cách đây không lâu, màn trình diễn của gia đình Hoa dâm bụt đã khiến nhiều khán giả cười nghiêng ngả vì phần phụ họa như chém hoa quả của Đức Phúc. Mới đây, trong một show diễn tại Đà Nẵng, một lần nữa nam ca sĩ trẻ đã tái hiện màn "chém hoa quả" ngay trên sân khấu.

Đức Phúc cover lại ca khúc Ghen của người em Erik với những động tác vũ đạo dứt khoát nhưng không kém phần hài hước. So với lần trình diễn với gia đình Hoa dâm bụt, Đức Phúc thuộc động tác hơn. Nam ca sĩ vui vẻ giới thiệu: "Em rất vui vì mỗi lần hát bài này em đều được nhảy".

Dù việc kết hợp cả hát và nhảy vũ đạo của Đức Phúc chưa thực sự thuần thục, có phần hơi ngây ngô, thậm chí được hóm hỉnh so sánh như đang chơi trò "chém trái cây" nhưng chủ nhân bản hit Ánh nắng của anh vẫn nhận được sự cổ vũ, hò reo, ủng hộ của khán giả bởi chính sự dễ thương vốn có của mình.

Màn "chém trái cây" của Đức Phúc đã thu về lượng tương tác khủng trên mạng xã hội. Không những không bị chê bai mà Đức Phúc còn nhận được lời khen duyên dáng khi trình bày tiết mục này. Một cư dân mạng còn để lại bình luận rằng "Câu nói Quan trọng nhất là thần thái chắc bắt nguồn từ clip này mà ra phải không các cậu" hay có bạn còn miêu tả "mặc đồ như ninja thêm cái vũ đạo chém liên hoàn, ý của Phúc ghen là chém có đúng không?".

Đức Phúc nhảy không đẹp nhưng quan trọng nhất là thần thái-1
Màn chém hoa quả cách đây không lâu khi trình diễn cùng gia đình Hoa dâm bụt

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Đức Phúc

Tin tức mới nhất