Đức Phúc nói gì về hit bự 'Đâu chỉ riêng em' của Mỹ Tâm

Qua ca khúc "Đâu chỉ riêng em", Đức Phúc tâm sự: Chúng ta chỉ nên yêu tập trung một người, đừng làm gì sau lưng người kia, nếu không kiềm chế được mà cứ làm thì phải giấu kín nhất có thể".

Có thể nói việc thay đổi ngoại hình đã mang đến nhiều cơ hội mới cho chàng quán quân The Voice. May mắn nối tiếp may mắn, những dự án âm nhạc của Đức Phúc đều nhận được sự đón nhận của khán giả. Cũng nhờ vào việc thay đổi diện mạo đó mà Đức Phúc cởi mở và tự tin hơn trong những lần trò chuyện với khán giả.  

Loạt video hậu trường của Cặp đôi hoàn hảo 2017 cũng đủ cho khán giả thấy độ "lầy" của Đức Phúc. Và mới đây trong một đêm diễn tại phòng trà, giọng ca trẻ gốc Hà thành đã có những chia sẻ rất thẳng thắn và hài hước về hit bự của cô giáo Mỹ Tâm.

Nam ca sĩ nói: "Lần nào hát ca khúc 'Đâu chỉ riêng em' em đều có cảm xúc nhất định. Em thấy là người kia luôn nghĩ người kia không biết gì nhưng mà thực ra người kia có biết. Nên em nghĩ là chúng ta không nên làm gì sau lưng người kia, khi mà chúng ta yêu một người nào đó thì nên yêu tập trung một người thôi. Và không nên làm gì sau lưng người kia vì kiểu gì người kia cũng biết. Còn nếu làm gì rồi thì phải làm thật là kín, nếu cứ làm mà không kiềm chế được thì phải làm sao kín nhất có thể là được, để khi bị phát hiện ra thì thôi cũng đã cố hết sức rồi". 

Sau những lời chia sẻ lòng vòng và ngây ngô, Đức Phúc đã xin khán giả thứ lỗi nếu những câu chuyện anh kể có phần vô duyên. Tuy nhiên chính sự hồn nhiên của Đức Phúc lại khiến khán giả vô cùng yêu mến, bằng chứng là những tràng pháo tay giòn giã và tiếng cười vang lên không ngớt sau những câu chuyện của nam ca sĩ trẻ.

Đức Phúc nói gì về hit bự Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm-1

Trong thời gian qua, gia đình hoa dâm bụt: Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik được khán giả vô cùng yêu quý vì sự "lầy lội" hết sức dễ thương mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Trở thành quán quân Giọng hát Việt năm 2015, Đức Phúc đã phải hứng chịu vô số lời bình luận tiêu cực về ngoại hình từ phía khán giả mặc dù cậu học trò của Mỹ Tâm sở hữu giọng hát mượt mà, ấm áp. Hạn chế về ngoại hình đã khiến chàng ca sĩ họ Nguyễn cảm thấy tủi thân bởi những lời "dè bỉu" không thương tiếc của cộng đồng mạng.

Đức Phúc nói gì về hit bự Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm-2
Đức Phúc trở lại sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Mặc dù giảm cân thành công, Đức Phúc vẫn chưa có được sự tự tin về ngoại hình. Nam ca sĩ trẻ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, sự lựa chọn này như một bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của anh.

Gương mặt "đập đi xây lại" của Đức Phúc là chủ đề được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội suốt tháng 7. Đoạn clip cover Ánh sáng của anh và một vài hình ảnh đi diễn của nam ca sĩ được chia sẻ dày đặc trên mạng xã hội.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


 


đâu chỉ riêng em Đức Phúc Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao