Đức Phúc phản pháo gay gắt khi bị Hoàng Thuỳ Linh chê 'trứng làm sao khôn hơn vịt'

Ca sĩ Đức Phúc đã không ngại ngần phản pháo quyết liệt khi bị Hoàng Thùy Linh chê về kinh nghiệm làm giám khảo.

Ở tập 10 được phát sóng vào tuần trước, đội Hoàng Thuỳ Linh đã chiến thắng cả 3 hiệp thi đấu và giành được quyền loại đi 2 thí sinh từ đội Đức Phúc.

Trước khi công bố hai cái tên phải rời khỏi cuộc thi, Oraz Hoàng Thuỳ Linh đã thử thách lòng tin của đàn em bằng cách đặt ra câu hỏi liệu Đức Phúc có dám đặt cược với sự công tâm của cô mà không sử dụng đặc quyền của Nhà sản xuất hay không? Ngay lập tức, Đức Phúc phản hồi rằng anh không tin tưởng và vẫn quyết định bảo vệ Quốc Đạt an toàn.

Đức Phúc phản pháo gay gắt khi bị Hoàng Thuỳ Linh chê trứng làm sao khôn hơn vịt-1
Đức Phúc tranh cãi quyết liệt với đàn chị Hoàng Thùy Linh

Trong tập 11 vừa phát sóng, viễn cảnh này đảo ngược lại khi Đức Phúc một lần nữa đặt ra câu hỏi ngược lại cho đàn chị: “Giống như lần vừa rồi, em muốn hỏi là chị có tin em để cho em chọn hay không?”. Thẳng thắn trả lời: “Làm sao mà chị tin được đối thủ của mình!”, Oraz Hoàng Thuỳ Linh đã bảo vệ thí sinh Ngọc Vi ngay sau đó.

Đức Phúc phản pháo gay gắt khi bị Hoàng Thuỳ Linh chê trứng làm sao khôn hơn vịt-2
Hoàng Thùy Linh cho rằng Đức Phúc còn non và xanh

Host Gil Lê đặt ra câu hỏi dành cho nữ Oraz: “Ngọc Vi không phải là một thí sinh quá mạnh trong đội Hoàng Thuỳ Linh, tại sao chị lại bảo vệ Ngọc Vi?”. Không đưa ra lời giải thích cụ thể cho hành động của mình, Oraz Hoàng Thuỳ Linh cho biết: “Đây là luật và luật thì không ghi là phải giải thích”.

Ngay sau đó, Đức Phúc tiếp tục “chất vấn” đàn chị đã công bằng hay chưa khi đẩy các thí sinh mạnh của đội mình vào tình thế nguy hiểm. Hoàng Thuỳ Linh nhấn mạnh, cô muốn Đức Phúc gặp khó khăn khi phải lựa chọn giữ lại ai: “Ở tập trước, Hoàng Thuỳ Linh đã rất đau khổ khi phải loại 2 bạn của top 8 để còn lại 6 bạn này. Những ai mang lại cảm giác khó khăn, đau khổ cho chị thì chị phải cho người đấy có cảm giác lại như thế”.

Đức Phúc phản pháo gay gắt khi bị Hoàng Thuỳ Linh chê trứng làm sao khôn hơn vịt-3
Ngọc Vi- thí sinh được Hoàng Thùy Linh bảo vệ

Bên cạnh đó, Hoàng Thuỳ Linh còn khẳng định việc để hai thí sinh Quốc Anh và Quốc Đạt bước tiếp tại The Debut là một hành động cảm tính: “Chị làm gì cũng nghĩ đến tiến lùi Phúc ạ. Chị không sống theo cảm xúc. Lựa chọn ngày hôm nay, khi mà để Quốc Đạt và Quốc Anh cùng vào là lựa chọn của những người sống theo cảm xúc”.

Không chấp nhận những nhận định của đàn chị, Đức Phúc phản pháo: “Chị nói thế không được. Khi chúng ta có Hội nhà nghề ở đây, chị không thể nói rằng đó là quyết định theo cảm xúc được”.

Chưa dừng lại ở đó, Oraz Hoàng Thuỳ Linh tiếp tục gây bất ngờ cho nhiều khán giả khi thẳng thắn “chê” Đức Phúc trên sóng truyền hình: “Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được hả Phúc? Em còn non và xanh lắm. Ý chị là còn nhựa ý".

Trước thái độ có phần gay gắt của Hoàng Thuỳ Linh trên ghế nóng, Đức Phúc khẳng định: “Việc non và xanh hay không thì tất cả đã được chứng minh khi em ngồi ở đây, cùng với chị và chị Tràm. Mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau, trải nghiệm khác nhau”.

Đức Phúc phản pháo gay gắt khi bị Hoàng Thuỳ Linh chê trứng làm sao khôn hơn vịt-4
Top 5 thí sinh bước vào tập 12

Tập 11 của The Debut khép lại với Top 5 chung cuộc bao gồm: Hoàng Phương, Ngọc Vi, Quốc Anh, Quốc Đạt và Bá Vương. Ở phần cuối chương trình, Host Gil Lê hé lộ Oraz Hương Tràm sẽ quay trở lại ghế “nóng” trong tập 12 với nhiều bất ngờ thú vị dành cho quý vị khán giả.

Min
Theo Vietnamnet

 


The Debut Đức Phúc Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất