Đức Phúc rap 'Người âm phủ' như cơm nguội cũng khiến fan phát cuồng

Mặc dù không thuộc lời và đọc rap có phần rời rạc nhưng Đức Phúc vẫn khiến các fan phát cuồng.

Tour diễn xuyên Việt đặc biệt đã diễn ra thành công tốt đẹp tại điểm đến Hà Nội vào tối 17/6.

Chương trình mang đến bữa tiệc âm nhạc đặc sắc cho sinh viên đại học qua loạt ca khúc của: Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik, Justa Tee, Đạt G, Min.

Oraz của The Debut - Đức Phúc mở màn chương trình với bản hit quen thuộc Ánh nắng của anh. Anh cũng chia sẻ bí quyết để thổi bay căng thẳng của mình là nghe nhạc và nếu quá mệt mỏi thì anh quyết định… ngủ hoặc tự sáng tác một đoạn rap rồi đọc theo.


 

Chiều theo yêu cầu của khán giả, Đức Phúc đã rap một đoạn trong ca khúc Người âm phủ. Mặc dù không thuộc lời và đọc rap có phần rời rạc nhưng giọng ca Năm ấy vẫn khiến các fan phát cuồng.

Hòa Minzy xuất hiện với chiếc váy lấp lánh bắt ánh đèn sân khấu mà theo cô không cần đèn vẫn nổi bật. Tiết mục song ca đặc biệt của Hòa Minzy - Đức Phúc đã đẩy không khí tại đây nóng hơn rất nhiều với ca khúc Cứ yêu đi. 

Những ca khúc tiếp theo của Hòa Minzy lần lượt được trình diễn: Tìm một nửa cô đơn, Ăn gì đây, Rời bỏ.


Hòa Minzy nhảy điên cuồng khi trình diễn ca khúc "Ăn gì đây"

Justa Tee với phong cách cực ngầu thả sức phiêu cùng khán giả Hà Nội với những bản hit: Đã lỡ yêu em nhiều, Forever Alone, Tell Me Why. 

Tiếp tục là những bản hit “nằm lòng” với khán giả trẻ: Buồn của anh, Em, Con tim anh đâu mất rồi, Túy âm với sự thể hiện của Đạt G. 

Thành viên cuối cùng gia đình hoa dâm bụt – Erik xuất hiện trong niềm trong chờ từ khán giả. Vẫn là những giai điệu quen thuộc: Yêu không bao giờ là sai, Chạm đáy nỗi đau, Sau tất cả.

Màn kết hợp của bộ đôi Min – Erik với hit Ghen khiến không khí tại quảng trường đại học thêm bùng nổ. Nữ ca sĩ Min còn bất chấp đi chân trần nhảy cuồng nhiệt trước sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. 

Nữ ca sĩ tiếp tục mang đến bản hit mới toanh: Em mới là người yêu anh và tạm biệt khán giả Hà Nội bằng: Có em chờ, Yêu.

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Người âm phủ Đức Phúc

Tin tức mới nhất