Đức Phúc sáng tạo điệu nhảy mới khiến khán giả phì cười

Không phải màn "chém hoa quả" thường thấy, Đức Phúc đã sáng tạo một điệu nhảy mới khiến khán giả và cả Min không nhịn được cười.

Tối qua 3/6, một chương trình ca nhạc đặc biệt đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Min, Đức Phúc, Lou Hoàng và Justatee.

Được chờ đón nhất chương trình chính là nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Cô mang tới đêm diễn loạt hit được yêu thích trong thời gian qua như: Người hãy quên em đi, Đừng hỏi em... Đặc biệt cô còn khiến khán giả hâm mộ bất ngờ khi leo lên cần cẩu để trình diễn ca khúc Ước gì. Toàn bộ khán giả có mặt trong chương trình đã cất tiếng hát hòa giọng cùng nữ ca sĩ trong "bản hit quốc dân" này.

Bước xuống từ cần cẩu, Mỹ Tâm chia sẻ: "Trời ơi lúc mà đi ra tới đằng kia cần cẩu cứ giật giật, suýt ngã nhưng cảm ơn anh tài xế (người chỉnh cần cẩu). Đã có lúc Tâm phải ngồi xuống vì sợ và để gần khán giả hơn".


 

Bên cạnh đó, khán giả còn được phen cười ngất ngây khi thưởng thức màn biểu diễn ca khúc Ghen của Đức Phúc và Min. Đức Phúc tiếp tục thể hiện kỹ năng "vũ đạo thần sầu" trên sân khấu, không phải màn "chém hoa quả" thường thấy, nam ca sĩ đã sáng tạo một điệu nhảy mới khiến khán giả và cả Min không nhịn được cười.


Clip: Startalk

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất