Đức Phúc thi 'Cặp đôi hoàn hảo' phiên bản bolero bất chấp tranh cãi không hồi kết

"Cặp đôi hoàn hảo 2017" phiên bản trữ tình & bolero thu hút 7 thí sinh cực hot: Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy,  Đào Bá Lộc, Đức Phúc, Erik.

Tiếp nối thành công của những mùa trước, Cặp đôi hoàn hảo 2017 phiên bản trữ tình và bolero được thay đổi theo format mới với sự xuất hiện của 7 thí sinh "cực hot" gồm: Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy,  Đào Bá Lộc, Đức Phúc, Erik.

Đức Phúc thi Cặp đôi hoàn hảo phiên bản bolero bất chấp tranh cãi không hồi kết-1
Hình ảnh của "Cặp đôi hoàn hảo" mùa trước

Đây là những ca sĩ trẻ đang theo đuổi dòng nhạc pop, ballad, EDM nhưng tại cuộc thi này, 7 thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc trữ tình và bolero - dòng nhạc trước đây họ chưa bao giờ dám thử sức.

Đặc biệt dàn thí sinh đều là những tân binh mới của làng giải trí, một số còn đoạt quán quân và á quân các chương trình truyền hình thực tế. 

Giang Hồng Ngọc - Quán quân X-Factor 2014, Hòa Minzy - Quán quân Học viện ngôi sao 2014, Đức Phúc - Quán quân The Voice 2015, Đào Bá Lộc, Tiêu Châu Như Quỳnh,  Erik đều là những ca sĩ có lượng fan nhất định. Riêng Mai Tiến Dũng, "soái ca" mới của showbiz xuất hiện tham gia với khát khao "phục thù", sau cuộc bại trận quá sớm tại The Remix 2017. 

Được hứa hẹn là "cuộc chiến" ngang tài ngang sức, 7 thí sinh sẽ phải dốc hết tâm huyết để tập luyện, biến hóa theo từng chủ đề. Chương trình sẽ tiếp tục hé lộ dàn ca sĩ khách mời và cố vấn "cực khủng" trong thời gian tới.

Diễn ra trong thời điểm có nhiều quan điểm trái chiều về việc phát triển và sáng tạo dòng bolero, vì vậy việc 7 thí sinh lần đầu thử sức tại Cặp đôi hoàn hảo phiên bản mới sẽ không tránh khỏi tranh cãi.

Đức Phúc thi Cặp đôi hoàn hảo phiên bản bolero bất chấp tranh cãi không hồi kết-2

Giang Hồng Ngọc sở hữu giọng hát nội lực, phong cách cá tính và ngoại hình ưa nhìn. Cô có “bàn đạp” vững chắc để vươn tới vị trí cao hơn trong showbiz nhưng may mắn có lẽ chưa mỉm cười. 

Đức Phúc thi Cặp đôi hoàn hảo phiên bản bolero bất chấp tranh cãi không hồi kết-3

Tiêu Châu Như Quỳnh được biết đến khi đăng quang Ngôi sao tiếng hát Truyền Hình 2009. Cô là nữ ca sĩ sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc và được yêu thích khi tham gia Giọng hát Việt 2012, lọt top 3 team Hồ Ngọc Hà

Đức Phúc thi Cặp đôi hoàn hảo phiên bản bolero bất chấp tranh cãi không hồi kết-4

Mai Tiến Dũng thuộc lớp ca sĩ thế hệ mới ở Mỹ, sớm có chỗ đứng trong cộng đồng người Việt. Với phong cách âm nhạc trẻ trung kết hợp vũ đạo sôi nổi, nam ca sĩ muốn tạo dấu ấn riêng tại thị trường trong nước.

Đức Phúc thi Cặp đôi hoàn hảo phiên bản bolero bất chấp tranh cãi không hồi kết-5

Hoà Minzy - Quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên, được khán giả yêu mến khi tham gia Gương mặt thân quen năm 2016. 

Đức Phúc thi Cặp đôi hoàn hảo phiên bản bolero bất chấp tranh cãi không hồi kết-6

Năm 2016, Đào Bá Lộc tham gia Sing My Song và ngay lập tức gây sốt với ca khúc tự sáng tác mang tên Goodbye my love. Dừng chân sớm tại cuộc thi, học trò Đức Trí tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm, mới đây nhất là MV Thanh xuân.

Đức Phúc thi Cặp đôi hoàn hảo phiên bản bolero bất chấp tranh cãi không hồi kết-7

Đức Phúc được biết đến khi trở thành Quán quân The Voice - Giọng Hát Việt 2015. Tham gia Cặp đôi hoàn hảo - trữ tình & bolero, Đức Phúc là nhân tố đang được mong chờ tạo bước đột phá tiếp theo trên con đường âm nhạc.

Đức Phúc thi Cặp đôi hoàn hảo phiên bản bolero bất chấp tranh cãi không hồi kết-8

Erik từng là giọng ca chính nhóm ST.319's boygroup, được đông đảo khán giả biết đến qua nhiều cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Ngôi sao Việt, The Winner Is... Bên cạnh ca hát, anh còn có khả năng sáng tác và nhảy.

Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 20h tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/10/2017.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-thi-cap-doi-hoan-hao-phien-ban-bolero-bat-chap-tranh-cai-khong-hoi-ket-n-132716.html

Cặp đôi hoàn hảo 2017 Tiêu Châu Như Quỳnh Đào Bá Lộc Erik Mai Tiến Dũng Giang Hồng Ngọc Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao