Đức Phúc, Thùy Chi đốn tim fan khi tung tình ca 'xông đất' Vpop 2018

Cặp đôi Đức Phúc, Thùy Chi chính thức ra mắt ca khúc "Thương nhau nhé" sau 2 lần nhá hàng bằng clip ngắn trên trang cá nhân.

Qua hai lần "nhá hàng" bằng các clip ngắn trên trang cá nhân và fanpage chính thức, Đức Phúc khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi kết hợp với "đàn chị" Thùy Chi trong sản phẩm âm nhạc chào năm 2018. Tối 1/1, Thương nhau nhé - ca khúc đánh dấu màn song ca đầu tiên của cả hai chính thức ra mắt công chúng.

Đây là bài hát thuộc thể loại pop, R&B pha màu sắc của dân ca Bắc Bộ do nhạc sĩ Nguyễn Công Thành sáng tác. Sản phẩm mới của Đức Phúc và Thùy Chi mang giai điệu trẻ trung, vui tươi, ca từ ý nghĩa.

Đức Phúc, Thùy Chi đốn tim fan khi tung tình ca xông đất Vpop 2018-1

Chia sẻ về "đứa con tinh thần" mới nhất, Đức Phúc cho biết: "Thực ra, dự án 'Thương nhau nhé' bắt đầu từ hồi tháng 6 năm ngoái. Khi đó, tôi được nhạc sĩ cho nghe bản demo và nghĩ ngay đến chị Thuỳ Chi. Sau khoảng thời gian liên lạc, chị nhận lời hát cùng tôi trong ca khúc này. Thế nhưng, vì lịch trình của cả hai quá dày cộng với việc bản phối cần chỉnh sửa đôi chỗ vì muốn gửi đến quý khán giả một sản phẩm chỉn chu, tốt nhất nên đến thời điểm này mới có thể trình làng.

Ca khúc buộc phải lùi ngày giới thiệu đến hai lần nên tôi và chị Thuỳ Chi quyết định chọn ngày 1/1 làm thời điểm ra mắt. Bởi lẽ, thông điệp của bài hát rất ý nghĩa, đồng thời phù hợp với không khí đầu năm mới. Nhân đây, tôi cũng xin chúc mọi người có một năm 2018 thật vui vẻ, sức khoẻ và vạn sự như ý".

Đức Phúc, Thùy Chi đốn tim fan khi tung tình ca xông đất Vpop 2018-2
Học trò cưng của ca sĩ Mỹ Tâm tâm sự anh cảm thấy may mắn và rất trân trọng lần kết hợp này với "đàn chị".

Quán quân Giọng hát Việt 2015 bộc bạch ngay từ lần đầu tiên nghe qua bản demo anh đã quyết định nhấc máy gọi ngay cho Thùy Chi. Nam ca sĩ trẻ gốc Hà thành cho biết đây là mối duyên trong âm nhạc giữa bản thân và "đàn chị".

"Nói thật, trong thâm tâm, tôi cũng hơi lo vì không biết ý kiến của chị Chi như thế nào. Trước đó, tôi và chị có gặp cũng như biết nhau nhưng chưa có cơ hội làm việc chung. Do đó, tôi khá hoang mang vì chẳng biết chị có nhận lời mời từ mình không. Tuy nhiên, sau khi ngỏ lời, chị vui vẻ kêu tôi gửi bản demo cho chị ấy nghe thử. Vì chị Chi rất kỹ tính trong từng sản phẩm âm nhạc nên quãng thời gian chờ tin hồi âm từ chị, tôi vô cùng hồi hộp. Và mọi thứ như vỡ oà khi bản thân nhận được cái gật đầu từ chị" - Đức Phúc nói thêm về cơ hội hợp tác cùng Thùy Chi.

Đức Phúc, Thùy Chi đốn tim fan khi tung tình ca xông đất Vpop 2018-3
Giọng ca "Ta còn yêu nhau không quên" tiết lộ từ thời còn trên ghế nhà trường, anh đã yêu mến và hâm mộ Thùy Chi.

Về phía Thùy Chi, nữ ca sĩ cho hay: "Khi nhận được bản demo của bài hát này từ Đức Phúc, tôi cảm thấy đây là một nhạc phẩm có giai điệu lẫn ca từ rất dễ thương, nhẹ nhàng và trong sáng. Tình yêu luôn là chủ đề quen thuộc trong các bài hát. Thế nhưng, ở ca khúc này, tác giả đã đặt cảm xúc thương lên trên hết 'còn thương nhau là sẽ còn bên nhau mãi đến già'. Vì vậy, tôi quyết định nhận lời thu âm ca khúc này cùng Đức Phúc".

Đức Phúc, Thùy Chi đốn tim fan khi tung tình ca xông đất Vpop 2018-4

"Hiện tại, ngoài công việc giảng dạy, tôi vẫn thu âm các ca khúc mới và tham gia nhiều chương trình âm nhạc nên không có sự ra đi hay trở lại nào cả. Có khá nhiều bài hát vẫn được thu âm cho các bộ phim điện ảnh hoặc loạt dự án âm nhạc nhưng chưa ra mắt nên mọi người cảm giác rằng Thuỳ Chi không còn hoạt động nhiều. Tuy nhiên, trong năm nay, nhiều bài hát của tôi sẽ lần lượt ra mắt công chúng" - Thuỳ Chi lý giải về việc đã lâu không cho ra mắt ca khúc mới.

Đức Phúc, Thùy Chi đốn tim fan khi tung tình ca xông đất Vpop 2018-5


Ca khúc "Thương nhau nhé" qua phần trình bày giữa Đức Phúc và Thùy Chi

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Thùy Chi Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao