Đức Phúc: 'Tôi không thích râu nên cứ có là phải nhổ hết'

"Da mặt tôi không dày nhưng rất may mắn đến tuổi này mà râu mọc cũng không nhiều. Thế nhưng nó vẫn có, tôi không bao giờ thích râu nên cứ có là phải nhổ hết đi", Đức Phúc bày tỏ quan điểm.

Đức Phúc ghi dấu ấn với khán giả yêu nhạc sau khi giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa 3. Trở thành người nổi tiếng sau một đêm, chàng sinh viên Đại học Xây dựng Hà Nội phải đối mặt với nhiều khen chê ngoại hình, dù giọng hát đã được công nhận.

Đức Phúc: Tôi không thích râu nên cứ có là phải nhổ hết-1

Trở lại vào tháng 7/2017 vừa qua sau hành trình "đập mặt đi xây lại", ngôi sao 21 tuổi trở thành cái tên hot được săn đón trong làng giải trí Việt. Bên cạnh giọng hát nội lực và ngoại hình mới mẻ, Đức Phúc tiếp tục ghi tên mình vào danh sách những ngôi sao trẻ tài năng khi liên tục gây ấn tượng trong lúc tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Không chỉ mê hoặc người xem bởi giọng hát ngọt ngào trong Cặp đôi hoàn hảo, học trò của Mỹ Tâm khiến Hoài Linh ngỡ ngàng và Trường Giang phải "vái lạy" vì sự thông minh và hài hước trong Ơn giời! cậu đây rồi.

Đức Phúc: Tôi không thích râu nên cứ có là phải nhổ hết-2

Ngoài những giây phút hết mình trên sân khấu, giọng ca Ánh nắng của anh cũng chăm chỉ giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội. Mới đây, nam ca sĩ đã lên sóng trực tiếp trò chuyện với fan. Trong "cơn sốt" bóng đá, Đức Phúc đã có đôi lời chia sẻ khi nhắc tới U23 Việt Nam.

Nhận được câu hỏi: "Anh thích ai nhất trong U23 Việt Nam?", nam ca sĩ Thương nhau nhé bảo: "Thực sự, tôi không hay xem bóng đá lắm nhưng hôm trước kiểu gì cũng phải xem. Tôi thấy, tất cả các cầu thủ trong U23 Việt Nam đều giỏi và đáng tự hào. Vì thế, tôi thích tất cả đội đội tuyển chứ không riêng một cá nhân nào, bởi phải cả đội mới tạo nên được chiến thắng".

Đức Phúc: Tôi không thích râu nên cứ có là phải nhổ hết-3

Đức Phúc: Tôi không thích râu nên cứ có là phải nhổ hết-4
Đức Phúc: "Tôi thích tất cả đội đội tuyển chứ không riêng một cá nhân nào, bởi phải cả đội mới tạo nên được chiến thắng"

Vốn là người thông minh và hài hước, học trò của "Họa mi tóc nâu" luôn có những câu hồi đáp hóm hỉnh trong các tình huống khiến người nghe bật cười thích thú.

Kêu trời vì "có người bảo mọc râu rồi", ngôi sao 21 tuổi đáp lại hài hước: "Hồi trước mình có xem một tiểu phẩm hài. Trong câu chuyện có câu hỏi trên đời này cái gì là nhọn nhất, bác kia bảo đó là râu vì da mặt dày như thế mà râu vẫn xuyên thủng qua được. Tôi không hiểu câu chuyện đó ý là sao. Thật sự da mặt tôi không dày nhưng rất may mắn đến tuổi này mà râu mọc cũng không nhiều. Thế nhưng nó vẫn có, tôi không bao giờ thích râu nên cứ có là phải nhổ hết đi". 

Đức Phúc: Tôi không thích râu nên cứ có là phải nhổ hết-5


Clip Đức Phúc bày tỏ quan điểm về U23 Việt Nam và câu chuyện mọc râu
 

Câu trả lời thật thà nhưng không kém phần hài hước của Đức Phúc khiến nhiều người vô cùng thích thú. Bên cạnh lời khen nam ca sĩ đã "mang mười thang thuốc bổ", Đức Phúc cũng bị trêu chọc: "Có râu mới phân biệt được đàn bà hay đàn ông, chứ không từ khi có nhan sắc mới nhiều người lại nghi vấn phải chăng Đức Phúc đã làm lại từ đầu tới chân, không bỏ qua bất cứ bộ phận nào".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Đức Phúc

Tin tức mới nhất