Đức Phúc: 'Tôi từng ước mơ bán thịt lợn vì thấy chủ quán có hòm tiền và tay đeo rất nhiều vàng'

"Ngày xưa khi đi chợ thấy chú bán thịt lợn có hòm tiền và tay đeo rất nhiều vàng nên tôi nói lớn lên muốn được bán thịt lợn. Sau đó một thời gian lại muốn mở quán bia...", Đức Phúc thật thà chia sẻ.

Kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ, cái tên Nguyễn Đức Phúc nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Các sản phẩm âm nhạc của chàng trai sinh năm 1996 cũng thu hút sự chú ý hơn trước rất nhiều. Không thể phủ nhận, giọng ca gốc Hà thành ngày càng khẳng định vị trí của mình bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ. 

Mới đây, trong buổi fanmeeting, Đức Phúc đã có những chia sẻ chân thật về những ước mơ và kế hoạch ra mắt tự truyện vào năm 2018. Với lối nói chuyện hài hước, dí dỏm và không kém phần ngây thơ, Quán quân Giọng hát Việt khiến nhiều người thích thú.
 


Clip Đức Phúc chia sẻ mơ ước trở thành người bán thịt lợn và mở quán bia.


Trong cuộc trò chuyện với khán giả, giọng ca Ánh nắng của anh đã tiết lộ ước mơ thời con nít của mình khiến khán giả ở trường quay bất ngờ. Theo đó khi được hỏi "Nếu không làm ca sĩ, Phúc có ước mơ nào khác?", mỹ nam 20 tuổi đã có câu trả lời chân thật nhưng vô cùng hài hước.

Cụ thể, Đức Phúc chia sẻ từ ngày còn nhỏ khi theo mẹ ra chợ nhìn thấy chú bán thịt, chàng trai trẻ đã mong muốn sau này lớn lên được trở thành người bán thịt lợn. Lý giải điều này, giọng ca gốc Hà thành cho biết: "Ngày xưa khi đi chợ thấy chú bán thịt lợn có hòm tiền và tay đeo rất nhiều vàng nên tôi nói lớn lên muốn được bán thịt lợn thôi".

Đức Phúc: Tôi từng ước mơ bán thịt lợn vì thấy chủ quán có hòm tiền và tay đeo rất nhiều vàng-1
Đức Phúc từng muốn làm người bán thịt lợn và mở quán bia.

Đức Phúc: Tôi từng ước mơ bán thịt lợn vì thấy chủ quán có hòm tiền và tay đeo rất nhiều vàng-2
Đức Phúc thổ lộ ngày nhỏ anh từng muốn trở thành người bán thịt lợn vì nghĩ bán thịt sẽ kiếm được nhiều tiền.
 

Tưởng chừng đây sẽ là ước mơ lớn nhất thời bé của chàng trai Hà Nội, thế nhưng Đức Phúc vẫn chưa dừng lại khi tiết lộ dự định tiếp theo. Giọng ca Ta còn yêu nhau khẳng định, sau khi quyết định lớn lên đi bán thịt một thời gian không hiểu thế nào chàng trai trẻ lại muốn mở quán bia hơi. 

"Hết muốn bán thịt lợn tôi lại có ý định mở quán bia. Dần dần lớn lên mới thấy mình thích vẽ nhiều hơn và mới lựa chọn thi kiến trúc của trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Tuy nhiên đến khoảng cuối năm lớp 9 đầu lớp 10 tôi hát nhiều hơn vì khi đó nhà có karaoke nhưng tôi không xác định theo ngành nghề này", Đức Phúc hài hước cho biết.

Tuy nhiên, học trò Mỹ Tâm cho biết việc theo đuổi nghề hát thực ra không phải là mơ ước hay xác định từ trước đó và để mọi chuyện đến thật tự nhiên. Cơ duyên đến khi Đức Phúc đi thi Giọng hát Việt và trở thành Quán quân năm 2015. Cũng từ đây, quãng đường theo ca hát của giọng ca Ánh nắng của anh bắt đầu.
 

Đức Phúc: Tôi từng ước mơ bán thịt lợn vì thấy chủ quán có hòm tiền và tay đeo rất nhiều vàng-3
Ca sĩ Đức Phúc muốn off fan ở sân vận động.


Sau một thời gian cố gắng và nỗ lực, giờ đây Đức Phúc đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng showbiz việt và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thổ lộ mong muốn lớn nhất của Quán quân Giọng hát Việt 2015 là sau mỗi cuộc trò chuyện, số lượng fans sẽ tăng lên và trong một tương lai gần nhất sẽ là buổi fanmeeting tại... sân vận động.

Đức Phúc được biết đến qua cuộc thi The Voice Vietnam 2015. Sau khi giành ngôi vị quán quân, nhan sắc của chàng trai 18 tuổi luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Sau hơn 2 năm, giọng ca Hà thành quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình ưng ý và tự tin hơn trong phát triển sự nghiệp ca hát. Có thể nói từ khi "lột xác", Đức Phúc được chú ý nhiều hơn và là từ khóa được tìm kiếm trong suốt thời gian dài.

Chàng trai Hà Nội ghi dấu ấn với hàng loạt ca khúc như Ta còn yêu nhau, Ánh nắng của anh, Chỉ một câu....
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Showbiz Việt Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao