Đức Tuấn đăng status ẩn ý ‘bắt bẻ’ MV mới của Noo Phước Thịnh

Đọc dòng chia sẻ của Đức Tuấn, nhiều cư dân mạng cho rằng anh đang chỉ ra lỗi trong MV mới của Noo Phước Thịnh.

Tối 12/10, Noo Phước Thịnh đánh dấu sự trở lại Vpop bằng MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi được đầu tư công phu, kĩ lưỡng như một thước phim điện ảnh. Mang theo câu chuyện bi thương về tình yêu và sự hi sinh, MV với nhiều phân đoạn gay cấn như cảnh cháy nổ, tai nạn giao thông, máu me và đặc biệt nhất, cái kết khi Noo Phước Thịnh nhắm mắt ra đi đã lấy nước mắt của người xem vì xúc động.


MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi"

Tuy nhiên, mới đây dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của nam ca sĩ Đức Tuấn được cho là nhắc đến MV Noo Phước Thịnh đã nói rằng: “Xe Đức đâm cột điện phải bung túi khí chứ”, bên dưới phần bình luận, nam ca sĩ này cũng chỉ thẳng ra đó là dòng xe của Đức, trùng hợp với mẫu xe mà Noo Phước Thịnh sử dụng trong MV.

Tương tự, trong MV cũng có tình tiết chiếc ô tô đâm vào cột điện với lực khá mạnh thì lại không bung túi khí an toàn, đến nỗi gây thương tích cho 2 nhân vật chính rồi dẫn tới cháy nổ. Nhiều cư dân mạng cho rằng Đức Tuấn đang muốn ngầm “bắt bẻ” sản phẩm mới của “đàn em”.
 

Đức Tuấn đăng status ẩn ý ‘bắt bẻ’ MV mới của Noo Phước Thịnh-1
Dòng trạng thái và bình luận của Đức Tuấn được đăng tải gần như chỉ 2, 3 tiếng đồng hồ ngay sau khi MV Noo Phước Thịnh lên sóng.

Đức Tuấn đăng status ẩn ý ‘bắt bẻ’ MV mới của Noo Phước Thịnh-2
Đức Tuấn vốn là cái tên không xa lạ với khán giả nhạc trữ tình.

Đức Tuấn đăng status ẩn ý ‘bắt bẻ’ MV mới của Noo Phước Thịnh-3
Trong MV Noo, cảnh chiếc xe đâm sầm vào cột điện vì tránh một xe tải ngược chiều lao tới.
 

Theo Saostar


Đức Tuấn

Tin tức mới nhất