Đùi và bắp chân to như cột đình cũng thon gọn, săn chắc, vòng 3 thì căng tròn như mơ chỉ với 30 nhịp tập

Các nàng hãy lặp lại ít nhất 30 nhịp cho mỗi bài tập để giúp vòng 3 săn chắc, đùi thon, chân dài tha hồ tự tin diện váy ngày hè và đón nhận ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người.



Bài tập 1: Bật nhảy

7 bài tập đơn giản biến đôi chân ngắn trở nên thon dài giúp nàng tự tin diện váy ngày hè
 

- Thẳng lưng, gập gối chân trái khuỵu tạo góc 90 độ, chân phải chùng xuống, 2 tay đưa ra đằng sau.

- Bật nhảy lên cao nhất có thể, đồng thời dơ 2 tay lên cao.  

- Trở về tư thế ban đầu

- Dậm nhảy 10-12 lần, chú ý đổi chân sau mỗi lần tiếp đất.

Bài tập 2: Nhảy cao

7 bài tập đơn giản biến đôi chân ngắn trở nên thon dài giúp nàng tự tin diện váy ngày hè
 

- Chùng chân và lưng, đưa 2 tay ra đằng sau.

- Bật nhảy lên, cố gắng nâng đầu gối lên cao nhất có thể đồng thời 2 tay đặt lên đầu gối.

Bài tập này đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn các bài tập khác. Nếu bạn cảm thấy khó khi nhảy liền 30 nhịp thì có thể nghỉ ngơi một chút khi hoàn thành 10 nhịp một.  

Bài tập 3: Nâng chân
 

7 bài tập đơn giản biến đôi chân ngắn trở nên thon dài giúp nàng tự tin diện váy ngày hè
 

- Nằm nghiêng bên phải và đặt tay trái chạm đất, tựa đầu.

- Từ từ nâng chân trái đến mức cao nhất có thể rồi trở về tư thế ban đầu.

- Lặp lại 10-30 nhịp và đổi bên.  

Đây là bài tập giúp đùi và vòng 3 của bạn săn chắc, thon gọn.

Bài tập 4: Nâng chân kết hợp
 

7 bài tập đơn giản biến đôi chân ngắn trở nên thon dài giúp nàng tự tin diện váy ngày hè
 

- Nằm nghiêng bên phải, chống tay và tựa đầu lên tay phải. Uốn cong và đặt chân trái trên sàn nhà, dùng tay trái để giữ chân trái của bạn.

- Từ từ nâng chân phải lên và hạ xuống.

- Lặp lại 10-30 nhịp sau đó đổi bên.

Bài tập 5: Nâng tạ

7 bài tập đơn giản biến đôi chân ngắn trở nên thon dài giúp nàng tự tin diện váy ngày hè
 

- Đứng thẳng lưng, 2 tay cầm 2 tạ 500 gram, chân rộng bằng vai.

- Bước chân phải lên, gập đầu gối tạo 1 góc 90 độ, chân trái khuỵu xuống.

- Đổi chân nhịp nhàng.

Nếu bạn không có tạ tay, bạn có thể sử dụng vật nặng 500 gram để thay thế.

Bài tập 6: Nâng tạ kết hợp

7 bài tập đơn giản biến đôi chân ngắn trở nên thon dài giúp nàng tự tin diện váy ngày hè
 

- Chống tay trái lên hông, giữ tạ bên tay phải.

- Bước chân sang trái, khuỵu đầu gối bên trái, tay phải chạm mắt cá chân bên trái, chân phải xoạc thẳng.

- Trở về tư thế ban đầu, đổi bên và lặp lại đều đặn cả 2 bên.

Bài tập 7: Chống đẩy, nâng chân

7 bài tập cho đôi chân thon dài
 

- Chống 2 tay xuống sàn, đầu gối chân phải chạm sàn tạo 1 góc 90 độ, đá chân trái ra đằng sau.

- Từ từ nâng chân trái lên cao, sau đó hạ thấp về vị trí ban đầu.

- Đổi chân và tiếp tục lặp lại 10-30 nhịp.
 

Theo Emdep

Mình đã giảm được 7kg trong 1 tuần nhờ chế độ ăn với chuối siêu hay!

4 0 4

“Trong vòng 1 tuần nhờ chế độ ăn với chuối siêu hay mà mình đã giảm được 7kg. Giờ đây mình đã sở hữu thân hình cân đối và không còn bị bạn bè trêu đùa nữa".

4 dấu hiệu chính cho thấy bạn ăn quá nhiều muối

0 0 0

Theo tờ Women’s Health, ăn nhiều muối gây nhiều vấn đề sức khỏe như bệnh tim mạch, không tốt cho thận, xương khớp, hệ tiêu hóa…Tuy nhiên, hầu hết chúng ta đều ăn nhiều hơn lượng muối được khuyên dùng.

4 điều chị em không nên làm khi đang uống kháng sinh

0 0 0

Bác sĩ đã kê cho bạn đơn thuốc kháng sinh để điều trị nhiễm trùng đường niệu hay nhiễm trùng khác, và bạn đang cố gắng tìm hiểu tất cả những chỉ dẫn về việc sử dụng thuốc? Vậy thì hãy nhớ đừng làm 4 điều dưới đây.

Có 'chết' cũng không được ăn những thực phẩm này vào buổi sáng

18 0 18

Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày để nạp năng lượng. Tuy nhiên, bạn cần biết có một số loại thực phẩm không nên ăn vào sáng sớm bởi chúng sẽ gây hại đến sức khỏe.

Làm thế nào để phân biệt vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo?

0 0 0

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, việc nhận biết vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp đã qua "dao kéo" không phải là điều dễ dàng.

1 tháng dùng nguyên liệu tự chế này, vòng 1 chảy xệ như mướp cũng căng tròn như ý

0 0 0

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay phương pháp thiên nhiên đơn giản mà hiệu quả dưới đây chứ?

Chế độ ăn kiêng 8 giờ giúp thải độc cơ thể: Giảm cân hiệu quả mà không cần kiêng khem khắt khe

53 0 53

Nếu bạn muốn giảm cân bằng cách áp dụng kế hoạch ăn kiêng này, bạn nên kết hợp chế độ ăn kiêng 8 giờ với các bài tập để thúc đẩy quá trình đốt mỡ.

Bỏ những thói quen này ngay và luôn nếu không muốn mập lên trông thấy chỉ sau 1 đêm!

17 0 17

Ngủ không đúng cách, không đúng tư thế và nhiều thói quen khác nữa cũng khiến cho cân nặng của bạn lên vùn vụt.

Phải làm gì khi bị viêm họng cấp khi giao mùa?

0 0 0

Viêm họng cấp là bệnh rất thường gặp, nhất khi thời tiết chuyển mùa và mùa lạnh. Trẻ em, nhất là trẻ dưới 5 tuổi, dễ bị mắc nhiễm khuẩn hầu họng cấp.

Sai lầm khi khiêng đồ vật khiến lưng cong xấu, chấn thương: Huấn luyện viên sẽ chỉ ra cách khắc phục

1 0 1

Huấn luyện viên Tố Như nhận định, việc khiêng tạ nặng sai cách lâu ngày sẽ ảnh hưởng rất lớn lên cột sống, gây nhức mỏi, thoái hóa, thậm chí gãy xương.

Nên tắm vào ban đêm hay buổi sáng?

0 0 0

Một số người muốn tắm vào buổi sáng để bắt đầu một ngày mới với một cảm giác tươi mới nhưng có người muốn tắm ban đêm trước khi lên giường và muốn có một giấc ngủ nhẹ nhàng thoải mái.

Xem thêm tin khác