Đùi và bắp chân to như cột đình cũng thon gọn, săn chắc, vòng 3 thì căng tròn như mơ chỉ với 30 nhịp tập

Các nàng hãy lặp lại ít nhất 30 nhịp cho mỗi bài tập để giúp vòng 3 săn chắc, đùi thon, chân dài tha hồ tự tin diện váy ngày hè và đón nhận ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người.



Bài tập 1: Bật nhảy

7 bài tập đơn giản biến đôi chân ngắn trở nên thon dài giúp nàng tự tin diện váy ngày hè
 

- Thẳng lưng, gập gối chân trái khuỵu tạo góc 90 độ, chân phải chùng xuống, 2 tay đưa ra đằng sau.

- Bật nhảy lên cao nhất có thể, đồng thời dơ 2 tay lên cao.  

- Trở về tư thế ban đầu

- Dậm nhảy 10-12 lần, chú ý đổi chân sau mỗi lần tiếp đất.

Bài tập 2: Nhảy cao

7 bài tập đơn giản biến đôi chân ngắn trở nên thon dài giúp nàng tự tin diện váy ngày hè
 

- Chùng chân và lưng, đưa 2 tay ra đằng sau.

- Bật nhảy lên, cố gắng nâng đầu gối lên cao nhất có thể đồng thời 2 tay đặt lên đầu gối.

Bài tập này đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn các bài tập khác. Nếu bạn cảm thấy khó khi nhảy liền 30 nhịp thì có thể nghỉ ngơi một chút khi hoàn thành 10 nhịp một.  

Bài tập 3: Nâng chân
 

7 bài tập đơn giản biến đôi chân ngắn trở nên thon dài giúp nàng tự tin diện váy ngày hè
 

- Nằm nghiêng bên phải và đặt tay trái chạm đất, tựa đầu.

- Từ từ nâng chân trái đến mức cao nhất có thể rồi trở về tư thế ban đầu.

- Lặp lại 10-30 nhịp và đổi bên.  

Đây là bài tập giúp đùi và vòng 3 của bạn săn chắc, thon gọn.

Bài tập 4: Nâng chân kết hợp
 

7 bài tập đơn giản biến đôi chân ngắn trở nên thon dài giúp nàng tự tin diện váy ngày hè
 

- Nằm nghiêng bên phải, chống tay và tựa đầu lên tay phải. Uốn cong và đặt chân trái trên sàn nhà, dùng tay trái để giữ chân trái của bạn.

- Từ từ nâng chân phải lên và hạ xuống.

- Lặp lại 10-30 nhịp sau đó đổi bên.

Bài tập 5: Nâng tạ

7 bài tập đơn giản biến đôi chân ngắn trở nên thon dài giúp nàng tự tin diện váy ngày hè
 

- Đứng thẳng lưng, 2 tay cầm 2 tạ 500 gram, chân rộng bằng vai.

- Bước chân phải lên, gập đầu gối tạo 1 góc 90 độ, chân trái khuỵu xuống.

- Đổi chân nhịp nhàng.

Nếu bạn không có tạ tay, bạn có thể sử dụng vật nặng 500 gram để thay thế.

Bài tập 6: Nâng tạ kết hợp

7 bài tập đơn giản biến đôi chân ngắn trở nên thon dài giúp nàng tự tin diện váy ngày hè
 

- Chống tay trái lên hông, giữ tạ bên tay phải.

- Bước chân sang trái, khuỵu đầu gối bên trái, tay phải chạm mắt cá chân bên trái, chân phải xoạc thẳng.

- Trở về tư thế ban đầu, đổi bên và lặp lại đều đặn cả 2 bên.

Bài tập 7: Chống đẩy, nâng chân

7 bài tập cho đôi chân thon dài
 

- Chống 2 tay xuống sàn, đầu gối chân phải chạm sàn tạo 1 góc 90 độ, đá chân trái ra đằng sau.

- Từ từ nâng chân trái lên cao, sau đó hạ thấp về vị trí ban đầu.

- Đổi chân và tiếp tục lặp lại 10-30 nhịp.
 

Theo Emdep

Britney Spears tiết lộ bài tập giúp chia tay thân hình sồ sề

10 0 10

Trên trang cá nhân, Brit rất tích cực chia sẻ các bài tập gym giúp giảm cân và nâng cao sức khỏe.

Hot girl sở hữu đôi môi gợi cảm nhất Hollywood ăn chay trường để giữ thân hình săn chắc, quyến rũ

0 0 0

Theo thông báo mới nhất thì nàng Hot girl đình đám này đã bắt đầu ăn chay để giữ dáng

Uống một cốc nước detox mỗi sáng giúp eo thon, da mịn

0 0 0

Hỗn hợp nước chanh, gừng, nghệ và mật ong giúp đốt cháy mỡ thừa, loại bỏ độc tố, cải thiện vóc dáng và làn da.

5 phút siêu tốc đánh tan mỡ thừa bắp tay

0 0 0

Nếu bạn đang tìm kiếm một bài tập nhẹ nhàng, không yêu cầu dụng cụ phức tạp, giảm mỡ vùng cánh tay mà vẫn không tạo cơ bắp, hãy thử áp dụng bài tập sau.

Những chất độc có trong bàn nhậu đàn ông Việt cần biết

0 0 0

Rượu, bia, thực phẩm bẩn, đũa ăn, thậm chí khăn giấy tại các quán nhậu đều có thể biến thành chất độc đối với cơ thể.

Điều gì xảy ra với não bộ khi bạn thiếu ngủ?

2 0 2

Thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến các mô não, làm suy giảm sự tập trung, khiến bạn dễ cáu giận hay bị ảo giác.

4 điều cần nhớ khi tập yoga tại nhà

1 0 1

Mẹo làm đẹp xin có một số lưu ý khi tập yoga tại nhà, chị em có thể áp dụng để có một thân hình eo thon như ý và một tâm hồn thoải mái khi tập yoga.

Bài tập giảm cân nhanh với 15 phút mỗi ngày

2 0 2

Chỉ cần chăm chỉ thực hiện những bài tập thể dục đơn giản này, bạn có thể giảm cân nhanh chóng.

Ngồi máy tính cả ngày phải biết 5 điều này để sức khỏe không bị tổn hại nghiêm trọng

1 0 1

Ngồi máy tính sai cách có thể gây ra rất nhiều bệnh nguy hiểm bạn nhé.

Xem thêm tin khác