Đừng bao giờ gửi tin nhắn kiểu này cho chàng bạn đang 'thả thính'

Bạn đang “ngắm bắn” một anh chàng và muốn tiến tới. Vậy thì đừng nhắn những tin nhắn dưới đây cho anh ấy.



Nhắn tin là một cách hay để chuyển tải cảm xúc khi hai người mới quen biết. Nhưng cũng không ít tin nhắn chính là nguyên nhân chàng “chạy mất dép” dù ban đầu có cảm tình với bạn. Dưới đây là 4 kiểu tin nhắn bạn tuyệt đối không nên gửi cho chàng.

“Anh chắc chắn sẽ thích bạn bè của em”

Nhưng anh ấy đã bao giờ tỏ ý muốn gặp bạn bè của bạn chưa? Đừng bắt ép anh ấy làm bạn với bạn bè của mình. Thay vào đó, hãy nhắn tin thế này: “Tối nay em với bạn sẽ đi xem ca nhạc cùng nhau. Anh có muốn đi cùng không?”. Bằng cách này, bạn sẽ không khiến chàng phải khó xử và biết anh ấy có quan tâm đến bạn của bạn không.

“Em đã kể với mẹ về anh”

Đừng bao giờ làm như vậy hoặc ít nhất có làm cũng đừng kể với anh ấy. Nhiều khi anh ấy chỉ đang có cảm tình với bạn chứ chưa hề nghĩ đến chuyện tình cảm lâu dài. Bạn gắn mọi chuyện đến gia đình có thể sẽ khiến chàng thấy sợ và cảm giác bị ràng buộc. Đàn ông ai mà không thích tự do.

dung bao gio gui tin nhan kieu nay cho chang ban dang “tha thinh” - 1

Tin nhắn liên quan đến phụ huynh có thể khiến chàng bị dọa và bỏ chạy. (Ảnh minh họa)

“Anh có vẻ bận nhỉ?”

Có thể bạn đang nhắc khéo anh ấy vì thường trả lời tin nhắn chậm. Nhưng bạn có biết đàn ông ghét cay ghét đắng việc cứ phải nhắn tin liên tục đến thế nào không? Việc bạn chưa gì đã “bám dính” và có vẻ quản lý sẽ khiến anh ấy chỉ muốn chạy xa.

“Em không thể ngừng nghĩ đến anh”

Nếu hai bạn đã đến giai đoạn “tự tin diện đồ ngủ, để mặt mộc gặp nhau” thì tin nhắn này thật sự rất tuyệt. Nhưng nếu bạn mới chỉ mới quen biết và hai người chưa xác định mối quan hệ yêu đường thì nó không hay chút nào. Tin nhắn nhớ nhung sẽ chỉ khiến anh ta tự mãn và mất hứng với bạn. Bạn biết đàn ông luôn hứng thú với những gì mình chưa có được mà.

Theo Khám phá


tin nhắn mối quan hệ Tình yêu

Tin tức mới nhất