Đừng bỏ lỡ loạt phim Hàn đặc sắc 'đổ bộ' màn ảnh trong tháng 3 này

Màn ảnh Hàn trong tháng 3 này sẽ ngập tràn những bộ phim thuộc nhiều thể loại, từ tình cảm, hài hước cho đến trinh thám.

You Are Too Much


Ngày phát sóng: 4/3

Nội dung: Câu chuyện trong You are Too Much xoay quanh nhân vật Yoo Ji Na (Uhm Jung Hwa) là ca sĩ nổi tiếng hàng đầu, có sự nghiệp thành công hơn 20 năm. Nhưng cô luôn nén chịu nỗi đau trong lòng vì bị bỏ rơi khi còn nhỏ. Jung Hae Dang (Gu Hye Sun đóng) lại là cô gái có tính tình luôn vui vẻ. Vì người bố bị mất việc và phải làm trụ cột trong gia đình nên Jung Hae Dang đi hát ở nhiều sân khấu ca nhạc khác nhau, cô cố bắt chước hát những bài hát của Yoo Ji Na trên sân khấu.Trong khi đó nhân vật của Kang Tae Oh lại là một thiên tài Piano, bị mù sau một tai nạn.



Teaser của phim.

 

Father Is Strange


 

Ngày phát sóng: 4/3

Nội dung: Father Is Strange xoay quanh một người cha che giấu thân phận của mình trong vòng 35 năm và những đứa con của ông đều đang chuẩn bị kết hôn. Cho tới một ngày, một chàng trai tên Ahn Joong Hee (Lee Joon) bất ngờ xuất hiện tại căn nhà của ông và tuyên bố rằng ông chính là cha đẻ của mình. Cuộc sống của những con người trong gia đình sẽ ra sao sau khi Ahn Joong Hee dọn tới ở cùng họ?
 


Teaser của phim.



Queen Of The Ring


 

Ngày phát sóng: 9/3

Nội dung: Queen of the Ring là phần phim cuối cùng nằm trong series 3 phần với thời lượng 9 tập Three Colors of Fantasy của đài MBC. Mo Nan Hee (Kim Seul Gi) là một cô nàng xấu xí và điều này đã làm ảnh hưởng tới cô để cố sống một cách bình thường. Một ngày, cô nhận được một chiếc nhẫn nắm giữ một bí mật của gia đình. Trong khi đó, Park Se Gun (Ahn Hyo Seop) là một anh chàng đẹp trai, nhưng tính cách lại lạnh lùng. Do sự kỳ diệu của chiếc nhẫn, anh tuyên bố Nan Hee chính là người phụ nữ lý tưởng của mình bởi anh thấy ngoại hình của cổ đẹp.
 


Teaser của phim.



Trace Of The Hand

Ngày phát sóng: 10/3

Nội dung: Trace of the Hand là webdrama được chuyển thể từ truyện tranh phát hành trực tuyến cùng tên. Kim Hong Sik (Shin Jae Ha) là một anh chàng vừa trở về với cuộc sống sinh viên sau khi xuất ngũ. Anh phát hiện ra một ứng dụng mang tên T-Scope có thể giúp mình đọc được tin nhắn bí mật của người khác. Với ứng dụng này, Kim Hong Sik muốn chinh phục được trái tim của "Hoa khôi trường kĩ thuật" (Ryu Hwa Young), người mà anh vẫn hằng ái mộ?


Radiant Office


Ngày phát sóng: 15/3

Nội dung: Bộ phim nhằm mục đích mang đến cho người xem niềm hy vọng và một hơi thở tươi mát, kể về câu chuyện của một cô gái đã phát hiện ra cô bị bệnh ở giai đoạn cuối, và cô quyết định sống bằng cách nói rằng những gì mình muốn. Đảm nhận vai diễn này là nữ diễn viên Go Ah Sung, bạn diễn của cô là Ha Suk Jin, một quản lý lạnh lùng; Lee Dong Hwi, một nhân viên văn phòng lãng mạn; và INFINITE Hoya, một nhân viên văn phòng thông minh nhưng sống nội tâm.
 


Teaser của phim.



Tunnel


Ngày phát sóng: 18/3

Nội dung: Tunnel sẽ xoay quanh một cảnh sát xuyên không từ 1980 đến thời hiện tại để điều tra một vụ án giết người hàng loạt. Choi Jin Hyuk sẽ vào vai Park Gwang Ho, một cảnh sát kỳ cựu trong năm 1980, anh đuổi theo kẻ giết người hàng loạt để cứu cô con gái của mình và xuyên không đến ngày nay để tìm manh mối. Yoon Hyun Min sẽ vào vai Kim Sun Jae, một cảnh sát ưu tú trong thời hiện tại, một người hiếm khi có mặt tại trụ sở. Kim Sun Jae là một cảnh sát thuộc lực lượng điều tra đặc biệt (điều tra qua mạng kĩ thuật số), là một người có thời trang tinh tế và gợi cảm. Nhân vật này hoàn toàn trái ngược với nhân vật của Choi Jin Hyuk xuyên không từ quá khứ.
 


Teaser của phim.



The Liar and His Lover


Ngày phát sóng: 20/3

Nội dung: The Liar and His Lover được sản xuất bởi PD Kim Jin Min của ' Hợp đồng hôn nhân" và "Thời đại của chó và sói", được làm lại từ một bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Lee Hyun Woo sẽ vào vai nhân vật nam chính Kang Han Gyul, một nhà soạn nhạc thiên tài, người che giấu danh tính của mình. Joy sẽ vào vai Yoon So Rim, một học sinh trung học người đem lòng yêu Kang Han Gyul ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 


Teaser của phim.



Whisper

Ngày phát sóng: 27/3

Nội dung: Whisper xoay quanh những người làm về luật pháp tại Hàn Quốc. Những cảnh sát và luật sư phát hiện những đầu mối của một vụ tham nhũng khổng lồ. Lee Bo Young sẽ vào một nữ cảnh sát tên Shin Young Joo. Một người làm việc để trả nợ cho gia đình và không có khả năng mua bộ quần áo mới. Dù vẻ ngoài lạnh lùng và cứng rắn nhưng cô vẫn có những khoảnh khắc ngượng ngùng trước người mình thích. Lee Sang Yoon sẽ vào vai Lee Dong Joon, một thẩm phán công tâm. Anh làm việc cùng với nữ cảnh sát Shin Young Joo. Trước đó 2 diễn viên đã cùng làm việc với nhau trong My Daughter Seo Young.
 

Chicago Typewriter


Ngày phát sóng: 31/3

Nội dung: Chicago Typewriter là bộ phim hài, lãng mạn xoay quanh câu chuyện của ba số phận: một nhà văn nổi tiếng, một người viết thuê và một anti-fan của anh ta vào những năm 1930, trong thời gian Hàn Quốc bị Nhật Bản chiếm đóng. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Jin Soo Wan, người đứng sau thành công của Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Kill Me Heal Me. Yoo Ah In vào vai Han Se Joo, là một nhà văn nổi tiếng với hàng loạt cuốn sách ăn khách. Với vẻ ngoài như một ngôi sao, anh ta càng trở nên ''hot'' hơn và là thần tượng của giới văn học. Tuy nhiên, tính cách anh ta khá nhạy cảm, nhút nhát, hay chán nản và u buồn.

 

 

>>>Phim chiếu rạp tháng 3: Thực đơn giải trí đầy màu sắc

Trúc An

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-bo-lo-loat-phim-han-dac-sac-do-bo-man-anh-trong-thang-3-nay-n-112503.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất