Tháng 10 đi du lịch, đừng bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời ngay gần Việt Nam này

10 địa điểm tuyệt vời nhất để ghé thăm tại châu Á vào tháng 10 này sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị cho những du khách thích phiêu lưu.

Bali, Indonesia

Tháng 10 đi du lịch, đừng bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời ngay gần Việt Nam này-1

Với một nền văn hóa, thiên nhiên, nghệ thuật, kiến ​​trúc, tôn giáo và lễ hội rất độc đáo, đa dạng - Bali là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để du lịch vào tháng 10. Nổi tiếng với nhiều địa điểm tôn giáo và những cảnh quan thiên nhiên tuyệt tác, Bali còn là một trong những điểm đến bãi biển hàng đầu đã đạt được sự nổi tiếng trong lòng những du khách trên toàn thế giới. Thời tiết vào tháng 10 ở Bali rất dễ chịu chỉ ở mức trung bình 27 ° C. Các điểm tham quan chính: Đền Tanah Lot, Rừng Khỉ, Garuda Wisnu Kencana, Tirta Empul, Bãi biển Blue Lagoon và nhiều địa điểm khác.

Pattaya, Thái Lan

Tháng 10 đi du lịch, đừng bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời ngay gần Việt Nam này-2

Bất kể kích thước bé xíu, ngôi làng đánh cá nhỏ nhưng đẹp như tranh vẽ của Pattaya này không cần giới thiệu vì nó là một trong những điểm đến bãi biển nổi tiếng ở Thái Lan và trên thế giới. Được coi là một trong những nơi tốt nhất để đi nghỉ vào tháng 10, mua sắm và cuộc sống về đêm là hai hoạt động nổi tiếng mà các du khách từng đến Pattaya  chia sẻ. Thời tiết trung bình vào tháng 10 ở Pattaya khá dễ chịu, chỉ ở 28 ° C. Các điểm tham quan chính: Bãi biển Jomtien, Vườn Bách thảo Nhiệt đới Nong Nooch, Vườn thú Sriracha Tiger, Điện thờ Chân lý, và nhiều hơn nữa.

Bagan, Myanmar

Tháng 10 đi du lịch, đừng bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời ngay gần Việt Nam này-3

Là nơi có một số di tích cổ có niên đại từ thế kỷ 11, Bagan là một trong những nơi yên bình để khám phá kỳ nghỉ vào tháng 10. Nơi đây sẽ mang đến cho du khách thời gian nghỉ ngơi và thư giãn tốt nhất. Và chắc chắn đôi mắt của bạn sẽ bị mê hoặc bởi các các bảo tháp, đền thờ, và chùa ở Bagan. Thời tiết ở Bagan vào tháng 10 vào khoảng 30 ° C. Các điểm tham quan chính: Chùa Shwezigon, Công viên Quốc gia Popa Mountain, Đền Ananda, Chùa Shwesandaw, Đền Sulamani và nhiều địa điểm khác.

Đài Bắc, Đài Loan

Tháng 10 đi du lịch, đừng bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời ngay gần Việt Nam này-4

Hãy cảm nhận cuộc sống sôi động ở thành phố Đài Bắc, đây là một trong những nơi đáng để ghé thăm nhất vào tháng 10 ở châu Á. Thành phố thủ đô Đài Loan này nổi tiếng với nền văn hóa năng động phản ánh lối sống Trung Quốc và Nhật Bản tốt nhất, đồng thời cũng thực sự là một trung tâm mua sắm và cuộc sống về đêm cực kỳ náo nhiệt.Thời tiết trong tháng 10 ở Đài Bắc rất mát mẻ ở vào mức 25 ° C. Các điểm tham quan chính: Bảo tàng Cung điện Quốc gia, Đền Lungshan Manka, Đài Tưởng niệm Chiang Kai-shek, Sở thú Đài Bắc và nhiều địa điểm khác.

Kota Kinabalu, Malaysia

Tháng 10 đi du lịch, đừng bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời ngay gần Việt Nam này-5

Là một trong những địa điểm có phong cảnh hoàng hôn và nền văn hóa âm nhạc đường phố nổi bật nhất tại Malaysia. Một kỳ nghỉ ở Kota Kinabalu sẽ là một hiềm vui hoàn hảo với người dân địa phương thân thiện và ẩm thực ngon tuyệt vời.

Nơi đây có nền văn hóa ẩm thực đa dạng với các món ăn ngon có nguồn gốc từ ẩm thực đường phố Nhật Bản, Quảng Đông, phương Tây, Mã Lai, Kota Kinabalu mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa lối sống hiện đại và nét quyến rũ của thế giới cổ.Thời tiết nơi đây vào tháng 10 rất dễ chịu ở mức 28 ° C. Các điểm tham quan chính: Công viên Kinabalu, Công viên Quốc gia Tunku Abdul Rahman, Đảo Manukan, Nhà thờ Hồi giáo Thành phố, Bảo tàng Sabah và nhiều địa điểm khác.

Bohol, Philippines

Tháng 10 đi du lịch, đừng bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời ngay gần Việt Nam này-6

Với các đôi tình nhân, có 1 tuần trăng mật tại thiên đường này là điều cực kỳ hoàn hảo. Được coi là một trong những nơi tốt nhất để ghé thăm ở châu Á vào tháng 10, Bohol tự hào về phong cảnh biển đẹp, với một số rạn san hô phong phú và nổi tiếng cùng hơn 1200 gò địa chất lẻ. Thời tiết tháng 10 ở mức 28 ° C. Các điểm tham quan chính: Đồi Chocolate, Hang Hinagdanan, Rừng do người dân tạo ra Loboc, Khu bảo tồn Tarsier, Thác Mag-Aso ...

Kyoto, Nhật Bản

Tháng 10 đi du lịch, đừng bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời ngay gần Việt Nam này-7

Chúng ta không cần nói thành phố Kyoto trông tuyệt đẹp như thế nào khi hoa anh đào nở rộ vào tháng 10. Toàn bộ thành phố trở nên sống động và chứng kiến ​​một sự gia tăng to lớn về số lượng du khách trên toàn thế giới, những người người hâm mộ mùa thay lá và mùa hoa anh đào kéo đến Kyoto chỉ để thưởng thức vẻ đẹp lộng lẫy của tháng 10 tại thành phố này. Thời tiết tháng 10 ở Kyoto hơi se lạnh ở mức 18 ° C. Các điểm tham quan chính: Kiyomizu-dera, Kinkaku-ji, Lâu đài Nijō, Fushimi Inari-taisha, Đền Shimogamo, Thiền viện Eikan-dō Zenrin-ji.

Vang Vieng, Lào

Tháng 10 đi du lịch, đừng bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời ngay gần Việt Nam này-8

Là nơi có một số tu viện Phật giáo lâu đời nhất với niên đại từ thế kỷ 16, Vang Vieng chắc chắn là một trong những nơi tốt nhất để ghé thăm ở châu Á vào tháng 10. Một viên đá quý ít được biết đến hơn ở trung tâm của Lào, Vang Vieng tự hào về các hang động ly kỳ, các cột mốc độc đáo và Blue Lagoon nổi tiếng. Thời tiết tháng 10 ở Vang Vieng ở vào mức 27 ° C. Điểm tham quan chính: Hang Tham Poukham, Hang Tham Chang, Kangaroo Sunset Bar, Tham Hoi, Tham Jang.

Đà Nẵng, Việt Nam

Tháng 10 đi du lịch, đừng bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời ngay gần Việt Nam này-9

Bạn muốn đi du lịch các backwaters quốc tế tại một trong những địa điểm đầy cảm hứng nhất? Đi đến thành phố cảng Đà Nẵng ở Việt Nam và bạn sẽ cảm thấy mãn nguyện nhất. Được biết đến với bờ sông lung linh, những bãi biển cát trắng mềm mại và những ngôi đền Phật giáo tráng lệ, một kỳ nghỉ tại Đà Nẵng là điều hoàn hảo cho những người mong muốn thoát khỏi sự hỗn loạn của thành phố. Thời tiết trong tháng 10 ở Đà Nẵng là 25 ° C. Các điểm tham quan chính: Thành phố Hoàng gia ở Huế, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Quân đội Vùng 5, Chùa Linh Ứng.

Nuwara Eliya, Sri Lanka

Tháng 10 đi du lịch, đừng bỏ lỡ những điểm đến tuyệt vời ngay gần Việt Nam này-10

Du khách sẽ ngay lập tức rơi vào tình yêu với cảnh quan xanh tươi mát mẻ của Nuwara Eliya. Được xếp hạng là một trong những quốc gia Châu Á tốt nhất để tham quan vào tháng 10, Nuwara Eliya nổi tiếng bởi nằm ở vị trí trung tâm giữa vùng cao nguyên Sri Lanka. Với khí hậu dễ ​​chịu và phong cảnh huyển ảo, Nuwara Eliya là một điểm đến phải ghé thăm khi ở Sri Lanka. Thời tiết tháng 10 là 21 ° C. Các điểm tham quan chính: Vườn thực vật Hakgala, Thác Devon, Thác St. Clairs, Thác nước nhảy.

Theo Dân Việt


du lịch Nhật Bản du lịch Việt Nam du khách

Tin tức mới nhất