'Thả thính' phong cách nữ sinh y dược: bông, băng, bơm tiêm cũng lãng mạn như ai

Màn "thả thính" vô cùng dễ thương này xuất hiện trên trang confession của một trường y dược.

"Thả thính" trên mạng xã hội đang là trào lưu được giới trẻ ưa chuộng. Gần đây, cộng đồng mạng lại phát hiện ra một trào lưu thả thính mới, đó là tận dụng các đồ vật, đồ ăn thường sử dụng hằng ngày và biến tấu với những câu thả thính cực vần.

Hưởng ứng trào lưu này, các nữ sinh y dược đã sáng tạo ra cách tỏ tình vô cùng độc đáo. Bông, băng, dao, kéo,... các đồ dùng trong y tế hằng ngày được áp dụng tung thính vô cùng lãng mạn, không thua kém bất cứ màn thả thính nào trước đó.


Chỉ là chiếc ống nghe nhưng cũng ngôn tình quá

Những bức ảnh được chụp theo ý tưởng khá đơn giản bằng cách giơ những loại dụng cụ y tế lên rồi chụp lại. Điều gây ấn tượng là những chú thích khá vần với tên các dụng cụ y tế ở trên. Mỗi dụng cụ gắn với một lời nhắn nhủ dễ thương đến crush.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, những hình ảnh "thả thính" đáng yêu này nhận được nhiều sự khen ngợi, nhất là các bạn sinh viên đang học ngành y dược. Nhiều bạn không ngần ngại tag người thương của mình vào và nhắn nhủ những lời yêu thương ngọt ngào…

Người bạn tên Ngọc Mai chia sẻ: "Tỏ tình thế này thì chẳng có chàng trai nào thoát được những cô bác sĩ đáng yêu như vậy".

Cùng xem các nữ sinh y dược thả thính như thế nào nhé:

Theo Báo Đất Việt


sống trẻ tỏ tình thả thính Mạng xã hội

Tin tức mới nhất