Dừng chuột...đọc bài này để không bị lọt thông tin Sao Việt ăn Tết Đinh Dậu vừa qua như thế nào

Thay vì phải lật lại nhiều trang báo để xem trong dịp tết vừa qua các Sao thì độc giả có thể đọc bài này để nắm bắt hết những thông tin trong dịp tết Đinh Dậu vừa qua.

Trong một chương trình chào xuân mới, Thu Minh đã lên tiếng xin lỗi công chúng vì phát ngôn không khôn ngoan trong thời điểm nhạy cảm của mình trong giai đoạn chồng cô bị tố nợ nần trong làm ăn. Thu Minh là người có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống nhưng đôi khi vì những thị phi mà cô mất bình tĩnh, dẫn đến các phát ngôn gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cô và cô nợ khán giả một lời xin lỗi.

2sao.vn | Photobook

Rạng sáng 30 Tết, Hoa hậu Đông Nam Á - Diệu Linh bị cháy rụi nhà nhưng may thay, không ai trong gia đình bị thương và cô cũng cảnh báo mọi người rằng "Mọi người cẩn thận nến, đèn lễ tết nha!". Rất có thể đây là nguyên nhân dẫn đến đám cháy không mong muốn này.

2sao.vn | Photobook

Xuất hiện trong một chương trình gameshow, Long Nhật đã "gồng" mình khẳng định anh là đàn ông đích thực. Lý do anh đưa ra là anh có đến bốn mặt con đấy thôi, dù có vẻ ngoài bánh bèo hay ẻo lả hoặc có sở thích quái đản mặc đồ giả gái thì đó cũng chỉ là vẻ bề ngoài mà thôi.

2sao.vn | Photobook

Trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh mang thai bé thứ hai. Trước đây, Phạm Quỳnh Anh thường không chia sẻ những dấu hiệu liên quan đến thai nghén, vì vậy, việc đăng ảnh bụng bầu to vượt mặt khiến công chúng bất ngờ và kèm theo đó là sự hoan hỉ chúc tụng cho nữ ca sỹ mẹ tròn con vuông trong năm Gà. Tháng 5/2012, Phạm Quỳnh Anh kết hôn cùng đạo diễn Quang Huy đánh dấu chặng đường tình yêu 10 năm tươi đẹp và mở ra một trang sách mới về hạnh phúc viên mãn. Ngày 1/11/2012, con gái của Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy đã chào đời trong niềm vui mừng của bố mẹ và gia đình. Cô bé được đặt biệt danh ở nhà là Bella, tên thật là Nguyễn Phạm Tuệ Lâm

2sao.vn | Photobook

Ngay ngày đầu năm mới của Đinh Dậu, MC Phan Anh đã bị vỡ kế hoạch xuyên Việt vì bị kẻ trộm "vặt" gương. MC Phan Anh cũng nói vui là mặt...bị méo vì xe nhập của anh nếu đợi hàng thay thế thì phải đợi đến nửa tháng, kèm theo đó là giá cả cũng hơn cả 100 triệu đồng.

2sao.vn | Photobook

Sau 5 ngày im lặng và đóng hết các tài khoản cá nhân do chuyện tình cảm cá nhân với đại gia Hoàng Kiều kết thúc, Ngọc Trinh đã chia sẻ và khẳng định: 'Phải tiếp tục sống như không có chuyện gì xảy ra', và sáng mồng 2/2 tức mồng 6 Tết, người đẹp đã trở về Việt Nam bên vòng tay của cha mẹ và người thân, để vượt qua sóng gió chuyện tình cảm.

2sao.vn | Photobook

Trong suốt 3 ngày Tết, Hoài Linh mở cửa nhà thờ tổ cho du khách thập phương đến để thăm viếng. Ngoài việc đón tiếp đến mệt phờ người, anh còn lì xì cho du khách, ước tính có hàng ngàn lượt người đến thăm nhà thờ tổ này,

2sao.vn | Photobook

Mồng 1 Tết, Hoài Lâm đã sang nhà người yêu - cô gái xinh như hot girl và là cháu nội danh hài Bảo Quốc để chúc Tết. Nghi án đám cưới không xa của cặp đôi càng vững chắc hơn khi trên tay của Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã đeo nhẫn.

2sao.vn | Photobook

Tối mồng 1, Phi Thanh Vân đã bế con lên chùa cầu an nhân dịp năm mới, thời điểm này cũng là thời điểm thôi nôi của cậu con trai. Đầu xuân, Phi Thanh Vân đã về quê ngoại, ấm áp đoàn viên bên ba mẹ và ăn cái Tết trọn vẹn bên người thân dù chuyện tình cảm vợ chồng của cô đã đi đến hồi kết.

2sao.vn | Photobook

Mồng 2 Tết, ca sỹ Nam Cường đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai trên trang cá nhân Instagram. Với bàn tay bé bỏng cùng dòng chú thích 'My son' (Con trai tôi). Rất đông bạn bè đã chúc mừng Nam Cường lên chức bố và khen ngợi, bàn tay của cậu nhóc rất xinh xắn, đáng yêu.

2sao.vn | Photobook

Thanh Thảo trải qua ca phẫu thuật ở Mỹ vào đúng ngày mùng 3 Tết Nguyên đán. Không tiết lộ bệnh tình nhưng nữ ca sĩ cho biết hiện sức khỏe của cô đã ổn định.

2sao.vn | Photobook

Ngày 31/1 (mùng 4 Tết) Tăng Thanh Hà cập nhật trạng thái trên instagram gây chú ý mạng xã hội. Nữ diễn viên Mỹ nhân kế cho biết cô muốn mặc áo dài dịp Tết nhưng vòng eo không còn thon gọn như xưa. Kèm theo đoạn chia sẻ là tấm ảnh “ngọc nữ” diện áo dài họa tiết được chụp từ nhiều năm trước.

2sao.vn | Photobook

Tối mồng 4 Tết, các thành viên cũ của Mây Trắng bao gồm Yến Trang, Thu Ngọc và Ngọc Châu đồng loạt đăng ảnh đi ăn và livestream cùng nhau trong giây phút đoàn viên. Đã 10 năm kể từ xích mích và tưởng chừng như chưa bao giờ có thể cười nói và ăn uống chung một bàn thì giờ đây, đều đã ở ngưỡng tuổi 33, 34, các ca sỹ đã có thể nguôi ngoai và làm lành như chưa hề có cuộc chia ly và nối lại tình chị em hòa hảo ngày xưa. Yến Trang - Yến Nhi - Thu Ngọc và Ngọc Châu là 4 thành viên trong phiên bản thành công nhất của Mây Trắng, Yến Nhi do bận công việc nên đã không thể đến với buổi gặp mặt chị em thân thiết.

2sao.vn | Photobook

Vào mồng 5 Tết vừa qua, Lệ Hằng đã trở về nước sau hai tuần "chinh chiến" tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe tại Philipines. Mặc dù không ghi dấu được thành tích cao tại cuộc thi nhưng Lệ Hằng để lại nhiều ấn tượng đẹp không chỉ với khán giả tại đảo quốc mà cô còn nhận được sự ủng hộ của đại đa số khán giả tại quê nhà nhờ sự nỗ lực lớn, vượt lên chính mình.

2sao.vn | Photobook

Cũng trong mồng 5 Tết, Khắc Tiệp và chân dài Quỳnh Thư đã có chuyến du xuân, chúc Tết người đẹp/ cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ. Khăc Tiệp không giấu sự choáng ngợp trước gia tài hoành tráng của Lý Nhã Kỳ, tòa biệt thự nằm biệt lập, có không gian rộng, bài trí quy mô và được dát vàng nhiều khu vực trong nhà.

2sao.vn | Photobook