Đừng dại mang tình yêu ra thử thách như anh chàng này, kẻo có ngày mất trắng

Câu chuyện chính là một thông điệp gửi đến những người yêu nhau. Nếu đang yêu thương nhau thì sao phải thử nhau?


Đừng mang tình yêu ra thử thách (Video thuộc bản quyền VTV, nguồn kênh Youtube)

Anh chồng khi nghe bạn than vãn bị vợ "cắm sừng" đã vô cùng sốc, vì không thể ngờ có ngày họ lại bỏ nhau. Anh bạn cũng vì bi quan mà cảnh báo người bạn thân của mình rằng, "cậu cũng phải cẩn thận đó, cuộc đời này không ai nói trước được điều gì". 

Đúng là không ai có thể nói trước bất cứ thứ gì nhất là chuyện tình cảm, con người hay thay lòng. Sau câu nói đó, anh chồng quyết định về nhà thử vợ, xem vợ mình có phải người chung thủy hay không.

Nhân tiện được cho một chiếc sim mới, anh chồng đã dùng nó để nhắn tin cho vợ. Nói rằng mình là bạn học khóa trên, đã từng ngưỡng mộ vợ đã lâu và muốn tặng quà. Anh đã gửi về nhà môt món quà với tên là Quân, chính là anh bạn lớp trên ngày nào.

Sau khi vợ nhận quà và ấp úng úp mở về món quà đó, anh chồng càng lên cơn ghen. Anh lại dùng số đó nhắn tin hẹn gặp vợ mình ở quán cà phê. Và thật không ngờ, vợ nhận lời. Anh tức lắm, định rằng sẽ bắt tại trận cuộc gặp này.

Nhưng hôm sau, khi anh đi làm thì hay vợ bị tai nạn vì trên đường đến quán cà phê. Khi đến viện, anh biết được chuyện đó thì càng tức. Chỉ là thật không ngờ, vợ đã nhờ anh mang quà đến quán và trả lại cho anh đồng môn kia và nói rõ sự tình với chồng. Cô cũng giải thích rằng, không dám nói với chồng vì sợ anh nghi ngờ lại buồn khổ. 

Lúc này, người chồng mới rõ ràng mọi chuyện và nhận ra, mình đã quá sai khi thử lòng vợ. Vợ yêu mình, chung thủy lo lắng cho mình như vậy mà mình lại làm cho vợ ra nông nỗi này. Thật may tai nạn không nặng, không thì anh sẽ phải hối hận cả đời. 

Câu chuyện chính là một thông điệp gửi đến những người yêu nhau. Nếu đang yêu thương nhau thì sao phải thử nhau? Đừng biến tình yêu thành trò chơi, vì nếu đã là trò chơi thì vĩnh viễn không còn là tình yêu nữa. 

Đã là vợ chồng, phải có niềm tin!

Bảo Nhi  (ghi theo VTV)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-dai-mang-tinh-yeu-ra-thu-thach-nhu-anh-chang-nay-keo-co-ngay-mat-trang-n-134407.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao