Dùng dây thắt cổ con vì chồng không chịu nghe điện thoại

Bị stress vì buôn bán giảm doanh thu và lo chồng có bồ nhí, bà mẹ 28 tuổi quay video tra tấn con trai gửi cho chồng khiến dân mạng phẫn nộ.

Theo The Sun, Nareumon Jampasert, 28 tuổi, sống tại Bangkok, Thái Lan đã dùng dây thắt quanh cổ cậu con trai Theeradej Saisupan, một tuổi.

Cô tự quay lại video để gửi cho chồng: "Joe, nhìn đi, anh cứ quan tâm người khác cho lắm vào. Đây là con trai anh, đây là sợi dây đấy, hãy nhìn đi. Nó chưa chết đâu, tôi chưa thể giết nó ngay được, nó sẽ chết ở đâu đó. Nếu anh không về thì hãy chờ xem chuyện gì xảy ra nhé, cứ không nghe điện thoại đi".
 

Dùng dây thắt cổ con vì chồng không chịu nghe điện thoại-1

Nhận được đoạn video, gia đình nhà chồng cô này quyết định đăng lên mạng để kêu gọi sự giúp đỡ. Giới chức địa phương sau đó đã có mặt tại căn hộ của Nareumon vào chiều 11/8 để làm rõ sự việc và kiểm tra tình trạng em bé.

Bà mẹ 28 tuổi khai báo với cảnh sát rằng cô bị áp lực bởi việc kinh doanh online đang gặp khó khăn và lo lắng chồng đang có người phụ nữ khác. "Tôi rất đau lòng. Điều đầu tiên tôi nghĩ đến là tự tử.

Tôi đã làm điều đó với thằng bé vì không nghĩ được gì. Tôi nghĩ chồng tôi không còn quan tâm đến vợ con nữa, tôi làm vậy để khiến anh ta đau lòng. Khi nhận được đoạn video, anh ấy cho gia đình xem, họ nhắn cho tôi hãy bình tĩnh. Sau một hồi nói chuyện tôi thấy mọi thứ đã ổn hơn, tôi cùng thằng bé đi ngủ".

Do không muốn sự việc đi quá xa nên gia đình chồng Nareumon đã đề nghị dừng điều tra. Đại diện cảnh sát địa phương cho biết đứa trẻ không bị thương nhưng sẽ được đưa vào bệnh viện kiểm tra. "Chúng tôi không truy tố người mẹ bởi nếu cô ấy vào tù thì ai sẽ là người chăm sóc đứa trẻ".

Các nhân viên của tổ chức bảo trợ trẻ em cũng sẽ làm việc với gia đình nhằm đảm bảo an toàn cho cậu bé.

Theo Ngôi Sao


mâu thuẫn vợ chồng bạo hành trẻ em Mạng xã hội

Tin tức mới nhất