Võ Hoàng Yến - Châu Bùi - Hương Giang Idol 'kẻ 9 người 10' khi cùng diện chiếc váy hot trend

Cùng lựa chọn một thiết kế của Lâm Gia Khang, 3 mỹ nhân Việt lại mang màu sắc riêng: Người quyến rũ, kiêu sa - nàng hoang dại khó rời mắt.


Khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh cá tính của Võ Hoàng Yến trên sàn diễn nhưng khi biến hoá với một phong cách hoàn toàn khác, người đẹp vẫn cuốn hút khó rời mắt.


Xuất hiện trong bộ ảnh mới đây, huấn luyện viên The Face bất ngờ khoe vẻ đẹp nữ tính trong những thiết kế váy trắng mang hơi hướng cổ điển. Đầm có phom dáng trên gối giúp mỹ nhân khoe khéo đôi chân dài miên man.


Võ Hoàng Yến kết hợp trang phục với chiếc mũ cói khổng lồ ấn tượng. Layout trang điểm nude càng khiến cô thêm phần quyến rũ.


Được biết, đây là thiết kế của Lâm Gia Khang từng được Hương Giang Idol diện trước đó.


Bộ váy sắc trắng tuy đơn giản nhưng có thiết kế khá lạ mắt. Phần cổ V sâu hun hút, phần tay phồng cổ điển được nhấn nhá bằng chi tiết thắt eo to bản... giúp Hương Giang khoe vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa thanh lịch. Người đẹp tinh tế khi kết hợp trang phục với giầy cao gót ton-sur-ton.


Châu Bùi cũng phải lòng chiếc váy tinh giản này. Không sở hữu chiều cao lý tưởng như các đàn chị, nàng hot girl lại có cách thể hiện trang phục mang màu sắc riêng.


Bạn gái Decao quyến rũ hoang dại khi diện váy trắng kết hợp boots da thả dáng ở đồng cỏ.


Mỹ nhân sinh năm 1997 khoe khéo vòng 1 lấp ló khi tạo dáng trễ nải. Thần thái sắc lạnh, mái tóc rối, make-up tone cam trầm


Cuộc "đụng độ" của 3 mỹ nhân đình đám showbiz Việt lại được phen khiến fans đau đầu. Mỗi người đều có cách tỏa sáng riêng, đẹp bất phân thắng bại khi diện chung một thiết kế.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-do-chau-bui-hoang-yen-huong-giang-kho-phan-thang-bai-n-157032.html

Võ Hoàng Yến Châu Bùi Hương Giang idol

Tin tức mới nhất