Diện lại chiếc vest trễ vai của Minh Tú, hot girl Sam 'lội ngược dòng' nhờ nhan sắc không tuổi

Với gương mặt xinh xắn, dễ thương, tưởng chừng như cô chẳng hợp với phong cách menswear, thế nhưng khi diện lại thiết kế cũ của Minh Tú, hot girl Sam lại biến điểm yếu thành điểm mạnh giúp cô trông khác biệt.


Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, hot girl Sam chọn phong cách menswear ấn tượng. Với nhan sắc có phần dễ thương, trong trẻo, tưởng chừng như chân dài chẳng hợp với phong cách cá tính, gai góc. Song cô đã dùng chính đặc điểm này để trở nên khác biệt so với các chân dài khác, khi chiếc váy này chẳng hề mới mẻ. Bởi cô là người thứ 4 mặc nó.

Có thể thấy, cựu hot girl đã biết cách biến hóa giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong sét trang phục cá tính này. Người đẹp sinh năm 1990 trông khá non nớt, ít ai nghĩ rằng cô đã 28 tuổi.

Tức là so với 3 người đẹp cùng diện trang phục này trước đó, cô là người lớn tuổi nhất. Nhưng xem ra nhan sắc lại có phần trẻ trung hơn cả.

Trước đó, HLV The Look 2017 - Minh Tú đã từng diện chiếc váy này. Người đẹp sinh năm 1992 lựa chọn phụ kiện clutch JaDior nhằm tăng điểm thời thượng.

Với lợi thế thân hình chuẩn cùng làn da nâu sexy, Minh Tú được cho là phù hợp với vẻ cá tính của chiếc váy này hơn cả. Kiểu tóc cột thẳng chải ép sát ra sau đi cùng lối make up mắt xếch, má cam nâu giúp HLV Minh Tú trở nên gợi cảm, quyến rũ gấp bội.


Mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ vest cách điệu của NTK Kim Khanh phối cùng các chi tiết nút đồng cá tính cũng giúp Á hậu Tú Anh nổi bật và thu hút.

Cũng giống như Minh Tú và hot girl Sam, nàng Á hậu chọn kiểu tóc cột cao cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng với tông màu cam giúp làm nổi bật khuôn mặt trái xoan thanh tú cùng nét đẹp dịu dàng. Hơn nữa thiết kế này còn giúp người đẹp sinh năm 1993 khoe đôi chân dài thẳng tắp. Nhan sắc xinh đẹp, cùng vóc dáng chuẩn đó là hai yếu tố giúp Tú Anh thuyết phục khán giả với hình ảnh gai góc này.

Quán quân The Look Vũ Ngọc Châm cũng từng lựa chọn chiếc váy này trong khoảnh khắc đăng quang. Tuy rất xinh đẹp nhưng nếu so sánh thì thân hình khá “mỏng” của người đẹp sinh năm 1992 có phần lép vế với HLV Minh Tú, hot girl Sam hay á hậu Tú Anh.

Theo Saostar


Hot girl Sam Minh Tú Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất