Sau lời tố Trường Giang 'cua' mình không thành, Khánh My ngó lơ Nhã Phương dù giáp mặt

Cả hai cùng ngồi hàng ghế đầu của một show thời trang nhưng cả hai không cần bận tâm tới đối phương.

Mới đây, showbiz Việt một lần nữa dậy sóng khi bất ngờ chân dài Khánh My lên tiếng khẳng định mình chính là người nam danh hài Trường Giang theo đuổi, dù khi ấy danh hài đang trong giai đoạn yêu Nhã Phương mặn nồng. 

Mỹ nhân cho biết Trường Giang từng nhiều lần bày tỏ tình cảm với cô. Tuy nhiên, người đẹp thẳng thừng từ chối vì không muốn làm kẻ thứ 3 xen ngang chuyện tình giữa nam danh hài và Nhã Phương.

Dù vậy, Trường Giang vẫn cố chấp nhắn tin cưa cẩm người đẹp. Khánh My chia sẻ cô rất thương Nhã Phương khi chứng kiến sự trăng hoa của Trường Giang, đồng thời khâm phục nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vì đã dũng cảm chấp nhận Trường Giang dù sau bao nhiêu sóng gió.

Tối 11/5, cuộc đụng độ giữa Nhã Phương và Khánh My tại một sự kiện thời trang đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Cả hai được sắp xếp ngồi hàng ghế đầu, cách nhau 3 ghế. Tuy vậy không ai bận tâm đối phương. Nhã Phương trò chuyện chụp ảnh cùng chị gái, Khánh My có phần đơn độc hơn.


Nhã Phương đến khá sớm. Cô diện trang phục kín đáo.

Nữ diễn viên tươi cười rạng rỡ.


Nhã Phương vào ghế ngồi trước. Dường như thấy ghế Khánh My ngồi cách đó không xa nên cô đã lui ra sau đứng nói chuyện với người quen. Thậm chí khi Khánh My vào ngồi, Nhã Phương vẫn cứ đứng phía xa. 

Chỉ đến khi chương trình gần bắt đầu, Nhã Phương và chị gái mới quay lại chỗ ngồi. 

Lúc này Nhã Phương và Khánh My mỗi người quay mặt về mỗi bên khác nhau và làm việc riêng của mình.

Khi chứng kiến truyền thông tập trung vào nơi 2 mỹ nhân ngồi, những khách mời ngồi giữa có vẻ không thoải mái. Diệp Linh Châu và Kim Chi sau đó đã rời đi.

Khánh My diện cả đây đen gợi cảm. 


Clip Nhã Phương - Khánh My ngó lơ nhau trong sự kiện.
 

Săn soi sao
Theo VietNamNet


Trường Giang Khánh My Nhã Phương

Tin tức mới nhất