Cuộc đụng hàng cực 'gắt' với 2 mỹ nhân Cbiz: Huyền Baby 'ăn đứt' Ngô Cẩn Ngôn, sánh ngang Địch Lệ Nhiệt Ba

Dù đã là mẹ hai con nhưng Huyền Baby chẳng ngại "đụng hàng" với hai mỹ nhân đình đám Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngô Cẩn Ngôn. Thậm chí, nàng hot mom còn "ăn đứt" người đẹp Cbiz.

Dù không tham gia các hoạt động showbiz nhưng cái tên Huyền Baby vẫn luôn gây được sức nóng mỗi khi xuất hiện. Cựu hot girl Hà Thành khiến nhiều người không chỉ ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân viên mãn mà còn bởi sắc vóc ngày càng nóng bỏng dù đã là mẹ của hai "thiên thần". Người đẹp còn được mệnh danh là "hot mom" sành điệu nhất nhì Vbiz.

Cuộc đụng hàng cực gắt với 2 mỹ nhân Cbiz: Huyền Baby ăn đứt Ngô Cẩn Ngôn, sánh ngang Địch Lệ Nhiệt Ba-1

Mới đây, cô tiếp tục khiến người hâm mộ xuýt xoa khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng trong một thiết kế đầm ôm sát màu hồng phấn của nhà mốt Dolce&Gabbana. Chiếc váy phom dáng ôm sát này ngốn của người đẹp khoảng 60 triệu đồng. Các tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra bộ váy này từng được Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Cẩn Ngôn diện trước đó.

Cuộc đụng hàng cực gắt với 2 mỹ nhân Cbiz: Huyền Baby ăn đứt Ngô Cẩn Ngôn, sánh ngang Địch Lệ Nhiệt Ba-2
Huyền Baby khéo léo kết hợp chiếc đầm hồng của D&G ton-sur-ton với khăn lông từ nhà mốt Fendi và giầy cao gót 15cm của Louboutin để tăng phần sang chảnh.
Cuộc đụng hàng cực gắt với 2 mỹ nhân Cbiz: Huyền Baby ăn đứt Ngô Cẩn Ngôn, sánh ngang Địch Lệ Nhiệt Ba-3
Chiếc váy phom dáng ôm sát này ngốn của người đẹp khoảng 60 triệu đồng.

Dù đã là mẹ hai con nhưng Huyền Baby chẳng ngại "đụng hàng" với hai mỹ nhân đình đám Hoa ngữ. Thậm chí, so với "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn, người đẹp sinh năm 1989 còn "ăn đứt".

Mặc bộ đầm cúp ngực với đường dây rút dọc hai bên hông siêu kén dáng nhưng Huyền Baby vẫn phô trọn được vóc dáng đồng hồ cát. Trong khi đó, nữ chính Diên Hi công lược lại mất điểm vì dáng người mỏng quẹt.

Cuộc đụng hàng cực gắt với 2 mỹ nhân Cbiz: Huyền Baby ăn đứt Ngô Cẩn Ngôn, sánh ngang Địch Lệ Nhiệt Ba-4
Sở hữu thân hình gầy guộc nên Ngô Cẩn Ngôn bị chiếc váy nuốt chửng vóc dáng.

Cuộc đụng hàng cực gắt với 2 mỹ nhân Cbiz: Huyền Baby ăn đứt Ngô Cẩn Ngôn, sánh ngang Địch Lệ Nhiệt Ba-5
Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn giữ vững tượng đài nhan sắc trong lòng người hâm mộ. Nàng mỹ nữ Tân Cương đẹp xuất sắc, khoe đường cong chuẩn chỉnh trong mẫu đầm của thương hiệu D&G.

Cuộc đụng hàng cực gắt với 2 mỹ nhân Cbiz: Huyền Baby ăn đứt Ngô Cẩn Ngôn, sánh ngang Địch Lệ Nhiệt Ba-6
Diện cùng một thiết kế, Huyền Baby sang chảnh - Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp tựa "nữ thần" - Ngô Cẩn Ngôn "lép vế".

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-hang-huyen-baby-an-dut-ngo-can-ngon-dich-le-nhiet-ba-n-165383.html

Ngô Cẩn Ngôn Huyền Baby Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất