Đụng đồ, Kang Daniel (Wanna One) vô cùng chỉn chu thì Suga (BTS) lại bị chê luộm thuộm

Cả hai đang được đặt lên bàn cân so sánh và chiếc kim nghiêng về Kang Daniel.

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen “đào mộ” khoảnh khắc 2 chàng “soái ca” cùng đụng hàng 1 trang phục. Chiếc áo đến từ nhà mốt Juun. J đều được Kang Daniel (Wanna One) và Suga (BTS) diện. Chiếc áo sơ mi kẻ sọc có giá khoảng 475 USD (hơn 11 triệu đồng).

Đụng đồ, Kang Daniel (Wanna One) vô cùng chỉn chu thì Suga (BTS) lại bị chê luộm thuộm-1

Kang Daniel mặc chiếc áo vào ngày đầu tháng 8 khi anh xuất hiện tại sân bay Incheon. “Center quốc dân lựa chọn” chứng tỏ khả năng phối đồ của mình vô cùng tuyệt vời khi sơ vin áo trong chiếc quần đen. Phối hợp cùng với set đồ chính là thắt lưng, giày đen, vòng tay, đồng hồ, bông tai và chiếc túi lớn.

Đụng đồ, Kang Daniel (Wanna One) vô cùng chỉn chu thì Suga (BTS) lại bị chê luộm thuộm-2

Xét về tổng thể, bộ trang phục và phụ kiện được “Center quốc dân lựa chọn” xử lý vô cùng hài hòa, đem lại cảm giác gọn gàng và chỉnh chu nhưng không kém phần thời thượng. Không ai có thể từ chối rằng, trông anh chàng vô cùng đẹp trai.

Cùng “đụng độ” 1 thiết kế, Suga lại khiến khán giả có cái nhìn khác khi đặt anh lên bàn cân so sánh với Kang Daniel. Anh chàng diện thiết kế này buổi phát trực tiếp hôm 29 tháng 8 BTS NEWS: Behind the anSwer. Không giống như đàn em, “cụ đường” chọn cách ăn vận vô cùng đơn giản khi không sơ vin, không cuộn tay áo.

Đụng đồ, Kang Daniel (Wanna One) vô cùng chỉn chu thì Suga (BTS) lại bị chê luộm thuộm-3Đụng đồ, Kang Daniel (Wanna One) vô cùng chỉn chu thì Suga (BTS) lại bị chê luộm thuộm-4

Không những thế, Suga (BTS) còn lựa chọn phong cách kín cổng cao tường khiến anh chàng trông có vẻ khá lôi thôi. Cách phối set đồ khiến anh chàng bị “dìm” ngoại hình và vô cùng nhỏ bé. Thật may mắn, sự tươi tắn và tinh thần vui vẻ của Suga đã giúp cho tổng thể nhìn sáng sủa hơn đôi chút.

Theo Saostar


Suga BTS Wanna One BTS

Tin tức mới nhất