Đừng hỏi vì sao Hoắc Kiến Hoa luôn làm mặt lạnh khi chụp ảnh với Lâm Tâm Như

Trong mỗi show phỏng vấn, Hoắc Kiến Hoa luôn nhận được câu hỏi vì sao anh luôn làm mặt lạnh mỗi khi chụp ảnh cùng vợ.


Trong những ngày qua hình ảnh Hoắc Kiến Hoa lúng túng buộc tóc cho bé gái trong Show Kim Tinh được đăng tải khiến khán giả hết sức thích thú, nam diễn viên điển trai không chỉ chinh phục trái tim fan nữ bằng sự thông minh hài hước của mình mà hình ảnh ông bố kiểu mẫu đã càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho Hoắc Kiến Hoa.
 
hoắc kiến hoa 2

Và cho đến tận bây giờ, sau 3 tháng tổ chức đám cưới với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa vẫn nhận được câu hỏi như: Sao trong đám cưới ngày quan trọng nhất của đời người mà mặt anh cứ lạnh tanh như vậy? hoặc là Anh đắc tội với nhiếp ảnh gia đúng không nên không có tấm hình nào cười tươi cả?
 

Trước đó Hoắc Kiến Hoa cũng đã từng lấy lí do rằng chỉ vì không cảm thấy tự tin vào hàm răng của mình nên anh không dám cười nhiều và khuôn mặt có đôi chút căng thẳng. Nhưng trong Show Kim Tinh, Hoắc Kiến Hoa lại biện bạch rằng:

"Tôi không phải là người biết chụp ảnh chính vì vậy khi vui hay khi buồn cũng chỉ cười mỉm mà thôi. Trong đám cưới của mình thì cớ gì phải tức giận ai, hơn nữa từ nhỏ đến giờ mỗi khi chụp ảnh tôi cũng không biết phải tạo dáng như thế nào. Mỗi lần fan hâm mộ gặp trên đường xin chụp ảnh tôi cũng chỉ có một vẻ biểu cảm, điều đó không có nghĩa là tôi ghét bỏ họ hay tâm tình không tốt."
 
Hoắc Kiến Hoa tâm sự trong Show Kim Tinh
 
Không chỉ trong đám cưới mà ngay cả những hình ảnh gần đây khán giả cũng không hề thấy Hoắc Kiến Hoa mỉm cười khi chụp ảnh với Lâm Tâm Như:
 

 
Và có lẽ hình ảnh nam thần lạnh lùng vẫn phù hợp với Hoắc Kiến Hoa hơn cả:
 

Tiểu Hoàng

Theo Vietnamnet

Đám cưới Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất