Đừng hứa yêu nhau mãi mãi, hãy hứa sẽ yêu nhiều nhất có thể!

Tình yêu vốn dĩ khó nói, yêu? Cái định nghĩa mà mọi người đặt cho nó, rồi cố giải thích nó bằng một "mớ" khái niệm và hành động của bản thân!



Đứng hứa yêu nhau mãi mãi, hãy hứa yêu nhiều nhất có thể nhé!

Tình yêu vốn dĩ khó nói, yêu? Cái định nghĩa mà mọi người đặt cho nó, rồi cố giải thích nó bằng một đống khái niệm và hành động của bản thân!

Người ta đến với nhau và yêu nhau cuối cùng vì cái gì? Chắc hẳn đôi khi cũng chẳng biết được? Chỉ biết chút nhớ, chút thương, chút quan tâm lo lắng. Cuộc sống vốn dĩ ban cho con người tình yêu để làm cho thế giới tươi đẹp hơn, thánh thiện hơn nhưng đôi khi nó lại khiến cho con người ta phải chịu đau đớn đến tột cùng, đôi khi giải quyết bằng cái chết.

Đừng hứa yêu nhau mãi mãi, hãy hứa sẽ yêu nhiều nhất có thể!

Sự sống đôi khi mỏng manh như vậy đấy! Có thể nói tình yêu mãnh liệt có thể giúp người ta từ cõi khô cằn trở nên trữ tình, từ trong cõi chết trở về với sự tái sinh và ngược lại. Điều này hầu như đúng với tất cả những ai đã từng tan vỡ trong tình yêu? Và nó cũng có chiều hướng đúng khi họ lại tìm được tình yêu mới.

Khi yêu, những câu hứa yêu nhau mãi mãi có lẽ đã vang vọng trong đầu những ai đang đắm chìm trong sự ngọt ngào của tình yêu. Họ mân mê, say đắm theo từng cung bậc cảm xúc, họ tin tưởng câu nói ấy như một chân lý muôn thuở của tình yêu. Dám chắc trong số những người trẻ tuổi khi yêu, đa phần ai cũng đều nói câu này.

Câu hứa: Anh sẽ yêu em mãi mãi hay em sẽ yêu anh mãi mãi! Bản thân nó rất đẹp về ý nghĩa. Nhưng bỗng một ngày nào đó, tình yêu ấy tan vỡ, sự thất vọng hiện hữu trong tâm trí: đã từng hứa yêu nhau mãi mãi mà!

Đừng hứa yêu nhau mãi mãi, hãy hứa sẽ yêu nhiều nhất có thể!

Tình yêu như một viên pha lê trong suốt, lung linh nhưng dễ vỡ, mong manh đến vô cùng, chỉ cần một va chạm cũng làm nó sứt mẻ và vỡ nát. Dù tình yêu đó đã có lúc như lá với cây, gắn bó bên nhau nhưng cũng phải xa rời khi mùa thu kéo đến:

Cây với lá như đôi tình nhân bé nhỏ
Lá xa cây bởi gió cuốn đi rồi!
Như anh với em trong khoảng trời thơ mộng
Tựa bên nhau mà trái tim xa cách muôn trùng
Vì anh biết, tình yêu mong manh lắm
Dẫu yêu đến muôn đời vẫn có lúc chia tay

( trích Tím Phố Mưa – Nguyễn Nho Đức)

Vậy nên hãy yêu thương ai đó một cách nhiều nhất có thể, hãy trân trong viên pha lê trong suốt ấy, cũng như trân trọng khoảng thời gian bên nhau như cây với lá đã trải qua bên nhau trong suốt 3 mùa của đất trời. Vì tình yêu không có sự mãi mãi, chỉ có thể yêu nhiều nhất mà thôi. Và nếu như đến lúc cần tử bỏ tình yêu cũ để tìm đến tình yêu mới, ít nhất chúng ta cũng đã từng hết lòng vì một người! mà không hề có sự gian dối ".....sẽ yêu....mãi mãi !!

>>> 4 dấu hiệu chỉ ra rằng bạn cần phải chia tay ngay và luôn với người ấy

Theo GUU


lời hứa mối quan hệ người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất