Đừng lo lắng vì nếu trong mơ gặp những điều này thì chắc chắn bạn sắp phát tài rồi

Gặp những giấc mơ này khiến bạn giật mình hoảng hốt thế nhưng đừng lo lắng vì ngược lại với những gì bạn nghĩ chúng báo rằng bạn sắp phát tài rồi.



Có người nói, trong giấc mơ thường sẽ thấy được mặt trái ngược của bản thân. Trong giấc mơ, bạn sẽ thấy được đầy đủ màu sắc như thật và thường sau khi tỉnh sẽ cảm thấy những điều kỳ quái đó giống như đã từng xảy ra hoặc là sẽ xảy ra trong tương lai.

1. Mơ thấy nhà dột

Trong giấc mơ bạn thấy nhà bạn bị dột thì thường cho thấy sắp có những điềm may mắn đến với gia đình bạn. Trong mơ thấy nước chảy vào nhà tức là đại biểu cho tài vận. Mưa rơi vào nhà tức là tất cả những điều cũ kĩ sẽ được rửa trôi để chờ đón những điều mới mẻ. Để chuẩn bị đón lộc này bạn nên chuẩn bị sẵn trong nhà những vật may mắn, đặc biệt là nếu có thời gian nên dụng tâm lau dọn những vật cũ trong nhà.

Mưa dột vào nhà cho thấy mặc dù có gặp khó khăn nhưng bạn vẫn an toàn đạt được tiền tài có cơ hội thành công, thuận lợi. Nhưng chỉ sợ rằng sẽ có nhiều chuyện rắc rối, điềm hung sẽ đến với gia đình bạn.

2. Mơ thấy quan tài

Mơ thấy quan tài là đại diện cho sự thăng quan tiến chức và có ý nghĩa rằng tiền tài sẽ được đem lại cho cả gia đình bạn. Trong Chu công giải mộng thì quan tài ý chỉ những gì cũ kỹ, xấu xa sẽ mất đi, còn tài lộc sẽ được mang đến. Trong mơ thấy điều này thì không nên lo lắng hoặc tức giận mà nên vui mừng vì tài lộc sắp đến. Dù cho là thật hay giả thì cũng nên suy nghĩ theo hướng tốt đẹp.

3. Mơ thấy lửa

Lửa trong mộng là đại diện cho tiền tài, tiền tài đến nhanh chóng khiến chủ nhân của chúng cũng không ngờ rằng mình lại có vận may đến thế.

4. Mơ thấy bầy cá

Mơ thấy bầy cá là đại diện cho tài lộc. Bầy cá đến cho thấy tiền bạc như nước chảy vào nhà. Cá cũng mang ý nghĩa mọi việc được suôn sẻ như ý.

5. Mơ thấy của cải

Ngũ cốc, lương thực là đại diện cho của cải. Nhà có những đặc điểm này thì cần chú ý ruộng vườn đất đai vì rất có khả năng sẽ có được tài vận từ đất đai.

6. Mơ thấy máu

Mơ thấy máu cũng có nghĩa là tài lộc đến với gia đình. Thấy máu chảy tức là tài vận liên tục chảy vào nhà.

Theo Blogtamsu/ Thể thao và xã hội


điềm lành ý nghĩa giấc mơ Giải mã giấc mơ

Tin tức mới nhất