Đừng lo nữa nhé vì Apple đã thành công trong việc tích hợp đầu đọc vân tay trên màn hình

Như vậy iPhone 8 sẽ là một thiết bị liền mạch và đẹp tuyệt vời, không như những tấm ảnh xấu xí đã bị lộ trước đó.



Theo một nguồn tin mới đây cho biết, Apple cuối cùng cũng đã thành công trong việc tích hợp hệ thống đọc và nhận diện vân tay Touch ID lên màn hình của chiếc iPhone 8 sắp ra mắt.

Cụ thể, trang báo Economic Daily News (EDN) của Trung Quốc cho biết nhà sản xuất linh kiện Apple, công ty Taiwan Semiconductor Manufacturing Company (TSMC), đã xác nhận rằng Apple đã thành công trong việc tích hợp đầu đọc vân tay lên màn hình vào sự kiện diễn ra tại Đài Loan trong hôm thứ 5 tuần này.

iPhone 8 chắc chắn được tích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình, iFan sẽ sướng điên cho xem - Ảnh 1.

Đồng thời, TSMC cũng cho biết chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ không có phím home, thay vào đó là phần màn hình sẽ là một khối thủy tinh liền mạch với đầu đọc vân tay tích hợp ở dưới và người dùng có thể chạm ngón tay trực tiếp lên để quét vân tay.

Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết thế hệ iPhone mới sẽ tích hợp công nghệ có sử dụng tia hồng ngoại để mở thêm nhiều tính năng mới cho camera độ phân giải cao, rất có thể đó là công nghệ camera thực tế tăng cường.

iPhone 8 chắc chắn được tích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình, iFan sẽ sướng điên cho xem - Ảnh 2.
Mẫu iPhone 8 bị lộ không có đầu đọc vân tay Touch ID ở mặt sau.
 
Nếu thông tin trên là sự thật, đây sẽ là một niềm vui lớn với toàn bộ fan của Apple hiện nay. Trong những ngày qua đã xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết Apple sẽ tích hợp đầu đọc vân tay ở dưới logo Apple mặt sau vì công ty không đủ thời gian để tích hợp nó dưới màn hình. Tuy nhiên một số thông tin khác cho biết đây chỉ là tin giả mà thôi.
iPhone 8 chắc chắn được tích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình, iFan sẽ sướng điên cho xem - Ảnh 3.
Những hình ảnh này được nhận định là sản phẩm của Photoshop.

Một số tin tức khác mà TSMC nhận định là có thể Apple sẽ xác thực người dùng bằng mống mắt hoặc gương mặt thông qua một camera selfie chất lượng cao, và có thể màn hình mới của iPhone sẽ có tỉ lệ 18.5:9, thay vì 16:9 như các dòng iPhone hiện tại.

Tổng kết lại, iPhone 8 sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới, bao gồm màn hình OLED trải khắp mặt trước thiết bị, hệ thống đọc vân tay được tích hợp dưới màn hình, camera kép đặt đọc có tích hợp công nghệ thực tế tăng cường, và cuối cùng là mức giá cao hơn so với các thế hệ iPhone trước. Dự kiến Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone mới này vào tháng 9 sắp tới, cùng với đó là những nâng cấp nhỏ cho dòng iPhone đang bán ra hiện tại.

 
Theo Trí Thức Trẻ

Apple Điện thoại iPhone 8

Tin tức mới nhất