Vietnam's Next Top Model 2017

Đúng lời đồn, Thùy Dương dắt tay Chà Mi và Kim Dung vào chung kết Next Top 2017

Không ngoài dự đoán của khán giả, Thùy Dương sẽ cùng Kim Dung và Chà Mi cạnh tranh ngôi quán quân mùa thi All Stars.

Mới đây, tập 11 - bán kết chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 đã được phát sóng. Đúng như thông tin lan truyền trên mạng xã hội trước đó, bộ ba chân dài Thùy Dương - Chà Mi - Kim Dung chính thức giành những tấm vé quan trọng để bước đến đêm chung kết xếp hạng sắp tới. 
 


Clip: Thời khắc công bố top 3 thí sinh xuất sắc bước vào đêm chung kết.
 

Theo đó, Thùy Dương là thí sinh có sự thể hiện tốt nhất trong tập 11 và xứng đáng có mặt trong đêm thi tranh giải cuối cùng. Nối tiếp sau đó lần lượt là thành tích của Chà Mi và Kim Dung - 2 cô gái được ban giám khảo đánh giá khá cao với sự thể hiện trong tuần.
 

Đúng lời đồn, Thùy Dương dắt tay Chà Mi và Kim Dung vào chung kết Next Top 2017-1
Top 3 chính thức của Vietnam's Next Top Model 2017.
 

Niềm vui của người chiến thắng chưa kịp trọn vẹn thì nỗi buồn của người ra về đã san lấp khoảng không tràn ngập cảm xúc trong căn phòng loại trừ. Cao Thiên Trang và Cao Ngân là hai thí sinh phải dừng chân trước thềm chung kết.

Màn loại kép này mang lại cho khán giả không ít tiếc nuối. Trước đó, Cao Thiên Trang là một thí sinh được đánh giá cao ở kỹ năng, sự đa dạng trong phong cách. Riêng Cao Ngân lại là "cây hài đơ có đẳng cấp" và cũng được xem là một ẩn số thú vị của mùa giải năm nay.

Đúng lời đồn, Thùy Dương dắt tay Chà Mi và Kim Dung vào chung kết Next Top 2017-2
Bộ đôi chân dài họ Cao phải dừng chân trước thềm chung kết.

Trở lại với những phần thi hấp dẫn của tập 11. Trong tuần thi đấu quan trọng này, top 5 phải đối diện với 2 thử thách quay TVC vô cùng khó khăn.

Ở thử thách đầu tiên, top 5 phải quay TVC quảng cáo cho một nhãn hàng thời trang. Mỗi thí sinh được giao nhiệm vụ quảng cáo cho một phong cách thời trang khác nhau. Họ phải thể hiện kỹ năng bằng cách truyền tải thông điệp và slogan của nhãn hàng một cách có thiện cảm với khách hàng nhất.

Đúng lời đồn, Thùy Dương dắt tay Chà Mi và Kim Dung vào chung kết Next Top 2017-3
Cao Ngân thực hiện thử thách.

Cao Ngân được giao cho phong cách thời trang Casual Basic. “Thánh đơ” hóa thân thành một cô nàng trẻ trung, năng động, tụ tập cùng nhóm bạn những ngày xuống phố. Nhưng từ thoại cho tới biểu cảm gương mặt, cô diễn xuất rất cứng.

Mặc dù là vai chính, trong chân dài họ Cao lại bị lép vế hoàn toàn trước sự thể hiện tự nhiên của Thùy Dương.
 

Đúng lời đồn, Thùy Dương dắt tay Chà Mi và Kim Dung vào chung kết Next Top 2017-4
Cao Thiên Trang liên tục quên thoại.

Cao Thiên Trang cũng có một ngày ghi hình TVC không mấy thuận lợi. Trái với phong cách đối đáp tự tin cá tính thường ngày, học lời thoại bất ngờ trở thành nỗi ám ảnh của chân dài này. Vì thế, sự thể hiện của cô trong chủ đề phong cách Young Urban chưa thực sự thành công.
 

Đúng lời đồn, Thùy Dương dắt tay Chà Mi và Kim Dung vào chung kết Next Top 2017-5
Phần thi của Chà Mi.

Ngược lại với Cao Thiên Trang, Chà Mi sắm cho mình một vai diễn rất hợp - cô nàng sành điệu đi mua sắm và cà phê cùng bạn bè sau giờ tan tầm công sở. TVC của Chà Mi mượt mà từ đầu đến cuối. 

Khiếm khuyết duy nhất chính là cô gái này catwalk quá chuẩn, không tạo ra dáng vẻ tự nhiên của một cô nàng đang có thú vui dạo phố.
 

Đúng lời đồn, Thùy Dương dắt tay Chà Mi và Kim Dung vào chung kết Next Top 2017-6
Kim Dung với phong cách thời trang thể thao.

Kim Dung bốc thăm trúng phong cách thể thao – dòng hàng active. Chân dài tự tin thể hiện sự năng động của một cô nàng yêu thích tập luyện thể thao và nhận được lời khen ngợi từ ban giám khảo.
 

Đúng lời đồn, Thùy Dương dắt tay Chà Mi và Kim Dung vào chung kết Next Top 2017-7
Thùy Dương hóa thân thành một cô nàng sành điệu nước Pháp.

Trong khi đó, Thùy Dương phải mất rất nhiều thời gian để nhớ lời thoại và vô cùng khó khăn để đọc trôi chảy. Tuy nhiên, may mắn đã đến khi Thùy Dương khi hình thể và tính cách rất phù hợp trong vai một cô gái Pháp, lãng mạn, phóng khoáng. 

Ở thử thách quay TVC thứ hai, top 5 tiếp tục quay TVC cho Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông – Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017. Họ phải catwalk trên không và truyền đạt slogan một cách trôi chảy.

Trong top 5, không ai thực hiện mượt mà được phân đoạn TVC quảng cáo của mình. Người catwalk đẹp thì lại mất đi thần thái khi đọc slogan, người thì bay trên không như tiên nữ mà quên mất đây là thử thách catwalk. 

Đúng lời đồn, Thùy Dương dắt tay Chà Mi và Kim Dung vào chung kết Next Top 2017-8
Thùy Dương

Đúng lời đồn, Thùy Dương dắt tay Chà Mi và Kim Dung vào chung kết Next Top 2017-9
Kim Dung

Đúng lời đồn, Thùy Dương dắt tay Chà Mi và Kim Dung vào chung kết Next Top 2017-10
Cao Ngân

Đúng lời đồn, Thùy Dương dắt tay Chà Mi và Kim Dung vào chung kết Next Top 2017-11
Cao Thiên Trang

Đúng lời đồn, Thùy Dương dắt tay Chà Mi và Kim Dung vào chung kết Next Top 2017-12
Chà Mi

Sau hai thử thách của tập 11, ban giám khảo quyết định chọn 3 chân dài Thùy Dương - Kim Dung - Chà Mi bước vào đêm chung kết xếp hạng của Vietnam's Next Top Model 2017.

Đêm thi quan trọng nhất này sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h thứ bảy, ngày 9/9 trên kênh VTV3.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Kim Dung Next Top chà mi next top Thùy Dương Vietnam's Next Top Model 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017